Báo Đồng Nai điện tử
En

Công bố thể lệ Giải thưởng sản phẩm công nghệ truyền thông KHCN năm 2016

05:05, 27/05/2016

(ĐN)- Sáng 26-5, Sở Khoa học và công nghệ đã tổ chức công bố thể lệ Giải thưởng sản phẩm công nghệ truyền thông Khoa học - công nghệ (KHCN) Đồng Nai năm 2016.

(ĐN)- Sáng 26-5, Sở Khoa học và công nghệ đã tổ chức công bố thể lệ Giải thưởng sản phẩm công nghệ truyền thông Khoa học - công nghệ (KHCN) Đồng Nai năm 2016.

Theo đó, sản phẩm dự thi là những tác phẩm mới được thực hiện hoặc đã đăng tải trên trên báo in, báo điện tử, tạp chí, ấn phẩm chuyên ngành, truyền hình và phát thanh...phản ánh hoạt động KHCN của tỉnh trong năm 2016.

Nội dung các tác phẩm dự thi bao gồm: Các giải pháp kỹ thuật, thanh tựu về nghiên cứu, ứng dụng KHCN đã đạt được của các cá nhân, tập thể; các gương tiên tiến, điển hình trong quản lý, nghiên cứu và áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đời sống và sản xuất; các sáng kiến, cải tiến, đổi mới trong công tác quản lý nhà nước về KHCN; sở hữu trí tuệ, sáng kiến và cải tiến kỹ thuật, an toàn bức xạ, tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng…

Các tổ chức, tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh đều có thể tham gia giải thưởng với 1 hoặc nhiều sản phẩm cho mỗi thể loại. Thời gian tiếp nhận sản phẩm dự thi sẽ bắt đầu từ 6-2016 đến hết ngày 10-12-2016 tại trụ sở Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai.

Được biết, trong 6 năm: 2010-2015, Ban tổ chức Giải thưởng sản phẩm công nghệ truyền thông KHCN Đồng Nai đã nhận được 780 tác phẩm dự thi. Hầu hết các tác phẩm dự thi đều được đánh giá cao về nội dung và cách thức thể hiện; phản ánh sâu rộng những kết quả, cũng như những khó khăn thách thức trong lĩnh vực khoa học công nghệ trên địa bàn toàn tỉnh.

Văn Chính

Tin xem nhiều