Báo Đồng Nai điện tử
En

Làm phong phú thêm phong trào "Dân vận khéo"

03:04, 19/04/2016

(ĐN)- Sáng 19-4, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ CHQS tỉnh với Ban Dân vận Tỉnh ủy và các tổ chức chính trị - xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh...

(ĐN)- Sáng 19-4, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ CHQS tỉnh với Ban Dân vận Tỉnh ủy và các tổ chức chính trị - xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh giai đoạn 2011- 2015 và ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2016- 2020.

 Đại tá Mai Xuân Chiến, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh hừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.
Đại tá Mai Xuân Chiến, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Trong 5 năm 2011- 2015, thông qua các hoạt động phối hợp, hiệu quả hoạt động phong trào của các lực lượng vũ trang tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, Hội chữ thập đỏ tỉnh không ngừng được nâng cao,  làm phong phú thêm phong trào "Dân vận khéo"; phong trào "Chung sức xây dựng nông thôn mới" ở địa phương. Qua đó, đã củng cố thêm thế trận lòng dân, thắt chặt tình đoàn kết quân - dân, góp phần tạo sự chuyển biến rõ nét về tình hình chính trị ở cơ sở, được Quân khu 7 và Bộ Quốc phòng đánh giá cao.

 Ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2016- 2020.
Ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2016- 2020.

Cũng tại hội nghị này, lãnh đạo các đơn vị đã ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2016- 2020 với quyết tâm đưa công tác này ngày càng đạt hiệu quả và đi vào chiều sâu bền vững, thiết thực.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 31 tập thể và 29 cá nhân xuất sắc có nhiều thành tích thực hiện chương trình phối hợp hoạt động.

                                                         Đ.V

  

Tin xem nhiều