Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông

09:03, 18/03/2016

(ĐN)- Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại buổi tổng kết ngày 17-3 về việc thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phục vụ vận chuyển khách trong dịp Tết Bính Thân 2016.

(ĐN)- Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh tại hội nghị tổng kết thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phục vụ vận chuyển khách trong dịp Tết Bính Thân năm 2016 diễn ra ngày 17-3.

Khu vực sân ga tập trung đông người dân trở lại sau nghỉ tết.
Người dân trở lại sau đợt nghỉ tết dài ngày tại ga Biên Hòa

Trong dịp Tết Bính Thân 2016 vừa qua, số lượng hành khách đi lại đạt gần 1,8 triệu người, riêng lượng khách di chuyển bằng tàu hỏa tăng hơn 120% so với cùng kỳ năm trước. Các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã hỗ trợ gần 6 ngàn vé xe miễn phí cho công nhân, người lao động về quê đón tết.

Tuy nhiên, tình hình an toàn giao thông trong các ngày trước, trong và sau Tết Bính Thân 2016 vẫn còn nhiều phức tạp. Toàn tỉnh đã xảy ra 24 vụ tai nạn giao thông, làm chết 17 người và bị thương 10 người, tăng 3 vụ và tăng 5 người chết so với dịp tết năm trước.

Tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh lưu ý các ngành, Ban an toàn giao thông các địa phương cần tăng cường đảm bảo an toàn giao thông ngay từ đầu năm; thực hiện nghiêm các chỉ đạo của trung ương, tỉnh về công tác bảo đảm an toàn giao thông, tiếp tục kéo giảm tai nạn giao thông ở cả ba mặt về số vụ, số người chết và bị thương; nếu lơ là tai nạn giao thông có thể tăng lên ngay.

T. Hải

 

Tin xem nhiều