Báo Đồng Nai điện tử
En

Hàng loạt trụ đèn chiếu sáng tại khu hành chính huyện Thống Nhất bị kẻ gian rút cáp dây điện

10:03, 04/03/2016

(ĐN)- Nhiều trụ đèn chiếu sáng dọc các tuyến đường tại khu trung tâm hành chính huyện Thống Nhất thời gian qua đã  bị kẻ gian dùng kìm cắt rút cáp điện bên trong khiến khu vục này thường xuyên mất điện.

(ĐN)- Nhiều trụ đèn chiếu sáng dọc các tuyến đường tại khu trung tâm hành chính huyện Thống Nhất thời gian qua đã  bị kẻ gian dùng kìm cắt rút cáp điện bên trong khiến khu vục này thường xuyên mất điện. Theo thống kê ban đầu, hơn 4 năm nay khu vực này có hàng chục trụ đèn bị kẻ gian dùng kìm cắt rút cáp điện bên trong với tổng chiều dài trên 2km, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng, nhưng chưa một thủ phạm nào được đưa ra ánh sáng.

Mới đây vào khuya 2-3, hai trụ đèn chiếu sáng trước trụ sở Đài Truyền thanh huyện Thống Nhất và một số trụ đèn khác gần đó cũng bị kẻ gian cắt, rút hơn 40m cáp điện bên trong. Một cán bộ đội duy tu bảo dưỡng công trình giao thông huyện Thống Nhất cho biết, đội đã nhiều lần khắc phục, sửa chữa và báo cáo với cơ quan chức năng nhưng tình trạng mất cắp vẫn tiếp diễn.         

N.L

 

Tin xem nhiều