Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ nữ sinh bị tung ảnh "nóng" lên facebook

10:03, 18/03/2016

(ĐN)- Ngày 18-3, Công an TX.Long Khánh đã chuyển hồ sơ và đơn tố cáo của chị M.T.D (19 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra việc chị D. tố cáo P.T.Q (32 tuổi, ngụ xã Bảo Vinh, TP.Long Khánh) có hành vi lập faceebook đưa ảnh "nóng" của chị D. lên mạng theo thẩm quyền.

(ĐN)- Ngày 18-3, Công an TX.Long Khánh đã chuyển hồ sơ và đơn tố cáo của chị M.T.D (19 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về việc chị D. tố cáo P.T.Q (32 tuổi, ngụ xã Bảo Vinh, TX.Long Khánh) có hành vi lập faceebook đưa ảnh “nóng” của chị D. lên mạng.

Hình ảnh “nóng” của chị D. mà Q. đăng lên mạng xã hội.
Hình ảnh “nóng” của chị D. mà Q. đăng lên mạng xã hội.

Theo phản ảnh của chị D., đầu năm 2014, giữa chị và Q. có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, được một thời gian, giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn. Thấy không thể tiếp tục được nữa, chị D. đã chủ động cắt đứt mối quan hệ này.

Tuy nhiên, Q. đã không đồng ý và luôn tìm cách đe dọa D. và gia đình của chị D. Tháng 9-2015, khi chị D. vào TP.Biên Hòa để đi học đại học, thì Q. đã tìm đến phòng trọ và khống chế chị này phải sống chung với mình như vợ chồng. Trong những lần quan hệ với nhau, Q. đều lén quay lại cảnh ân ái giữa hai người.

Cuối năm 2015, Q. đã nhờ một người bạn lập facebook và đưa những tấm hình đã chụp và quay lại cảnh “nóng” của chị D. lên mạng, nhằm bôi nhọ danh dự của chị. Không những thế, trên trang facebook này, Q. còn giới thiệu rõ địa chỉ bố, mẹ và một số bạn bè của D. với mục đích làm nhục.

Biết sự việc, chị D. và gia đình đã trình báo cơ quan công an giải quyết. Sau khi được công an mời làm việc, bước đầu Q. đã thừa nhận hành vi của mình. Qua xác minh được biết, Q. là một giáo viên dạy thể dục ở một trường cấp 2 tại tỉnh Bình Thuận. Mặc dù đã có vợ con, nhưng Q. đã có quan hệ tình cảm với D. khi D. đang học lớp 10. Sau sự việc đó, Q. đã ly dị vợ. Tuy nhiên sau đó, giữa Q. và gia đình chị D. cũng thường xảy ra mâu thuẫn.

Quá trình điều tra xác định, việc Q. đăng ảnh chị D. lên mạng được thực hiện tại khu vực xã Hóa An, TP.Biên Hòa, nên Công an TX.Long Khánh đã lập hồ sơ ban đầu rồi chuyển cho công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều