Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân hăng hái bầu cử

12:03, 18/03/2016

(ĐN)-  Như tin đã đưa, sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trưa ngày 18-3-2016, Kỳ họp lần thứ 18, Hội đồng Nhân dân tỉnh khóa VIII đã bế mạc...

[links()](ĐN)-  Như tin đã đưa, sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trưa ngày 18-3, Kỳ họp lần thứ 18, HĐND tỉnh khóa VIII đã bế mạc...

Đồng chí Trần Văn Tư, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu bế mạc kỳ họp.
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu bế mạc kỳ họp.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, 5 năm qua là một chặng đường khá dài, là quá trình phấn đấu vì mục tiêu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân trong tỉnh.

Quang cảnh kỳ họp.
Quang cảnh kỳ họp.

Đồng chí cho rằng, so với yêu cầu, có thể có những lúc hoạt động của HĐND tỉnh chưa đủ sức đáp ứng ,nhưng HĐND tỉnh Đồng Nai có thể tự tin khẳng định rằng, nhiệm kỳ qua, HĐND tỉnh đã làm hết khả năng, trách nhiệm, sự nhiệt thành và cố gắng của mình.

Đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể.
Đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (giữa) tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động của  HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016.

Đồng chí đề nghị, ngày 22-5 sắp tới, cử tri cả nước sẽ đi bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND ba cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Để cuộc bầu cử thực sự là cuộc vận động chính trị và sinh hoạt dân chủ sâu rộng của nhân dân và là sự kiện chính trị có ý nghĩa to lớn của đất nước, là ngày Hội của toàn dân nhằm xây dựng và hoàn thiện nhà nước của dân, do dân, vì dân..., các địa phương, đơn vị phải tập trung triển khai làm tốt những công việc còn lại, tăng cường tuyên truyền vận động nhân dân hăng hái đi bầu cử, lựa chọn những đại biểu ưu tú, đủ tiêu chuẩn, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng, quyền làm chủ của nhân dân địa phương.

Đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016
Đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016

Đối với các đại biểu tái cử đại biểu HĐND tỉnh khóa IX cần tiếp tục nỗ lực và là cầu nối quan trọng để tiếp nối truyền thống hoạt động, truyền thống đại diện của HĐND tỉnh Đồng Nai qua các thời kỳ, góp phần để truyền thống đó được tiếp tục phát huy cao hơn nữa.

Dịp này, theo đề nghị của thường trực HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND tỉnh năm 2015; 4 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của  HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016; 3 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phục vụ HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016.

Tin: Ngọc Thư, Ảnh: Huy Anh

 
Tin xem nhiều