Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức 2 điểm tập kết khách

04:02, 02/02/2016

(ĐN)- Theo Sở Giao thông - vận tải (GTVT), vào dịp Tết Nguyên đán nhu cầu đi lại của nhân dân tăng rất cao, đặc biệt là công nhân, học sinh, sinh viên...

(ĐN)- Theo Sở Giao thông - vận tải (GTVT), vào dịp Tết Nguyên đán nhu cầu đi lại của nhân dân tăng rất cao, đặc biệt là công nhân, học sinh, sinh viên.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 31 khu công nghiệp, cụm công nghiệp đang hoạt động với trên 700 ngàn công nhân đang làm việc. Trong đó, gần 70% là công nhân ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung, miền Tây và Tây nguyên. Mặt khác, xe chở công nhân làm việc tại tỉnh Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh qua địa bàn Đồng Nai để về quê đón tết thường chở quá trọng tải cho phép, không đảm bảo trật tự an toàn giao thông dễ xảy ra tai nạn giao thông. 

Để đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, đặc biệt là công nhân về quê đón tết, đồng thời đảm bảo trật tự an toàn giao thông, kiềm chế và giảm tai nạn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Sở GTVT phối hợp với Ban An toàn Giao thông tỉnh tổ chức lập 02 điểm “Tập kết khách”. Điểm thứ nhất tại Km 1865+300 – Km 1865+700, QL.1A, bên trái tuyến đường song hành ngã 4 Khu công nghiệp Amata. Điểm thứ hai tại Cây xăng đầu đường Chất Thải Rắn (Km 1844+200 KCN Bàu Xéo, huyện Trảng Bom).

Tại 02 điểm nói trên, các doanh nghiệp vận tải của Đồng Nai và doanh nghiệp vận tải của các địa phương có xe tăng cường phục vụ khách tại Đồng Nai được bán vé cho khách và được đón hành khách đã mua vé trước. Xe khách còn ghế trống được rước thêm khách để chở đủ trọng tải nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách mua vé và tránh tình trạng xe dù ép giá, ép khách.

Kim Liễu

Tin xem nhiều