Báo Đồng Nai điện tử
En

Quốc lộ 20 kẹt xe cục bộ, quốc lộ 1 đông xe

06:02, 13/02/2016

(ĐN)- Chiều ngày 13-2 (mùng 6 tết), sau kỳ nghỉ tết và đi du lịch, mọi người bắt đầu quay lại TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương… để chuẩn bị cho công việc đầu năm mới. Do mật độ người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao nên đã xảy ra ùn ứ và kẹt xe cục bộ một số khu vực.

 

(ĐN)- Chiều ngày 13-2 (mùng 6 tết), sau kỳ nghỉ tết và đi du lịch, mọi người bắt đầu quay lại TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương… để chuẩn bị cho công việc đầu năm mới. Do mật độ người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao nên đã xảy ra ùn ứ và kẹt xe cục bộ một số khu vực.

Tại huyện Thống Nhất, nơi có 2 tuyến quốc lộ 1 và quốc lộ 20 đi ngang qua, cũng là cửa ngõ nên người và phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến. Một cán bộ cảnh sát giao thông Công an huyện Thống Nhất, trực chốt phân luồng giao thông tại ngã tư Dầu Giây cho biết, ngày 13-2 các phương tiện tham ga giao thông qua đây tăng đột biến so với mấy ngày tết, chủ yếu là hướng Long Khánh - Biên Hòa, và Đà Lạt - đường cao tốc Dầu Giây - Long Thành - TP Hồ Chí Minh.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào chiều 13-3, trên tuyến quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn huyện Thống Nhất lượng phương tiện tham gia đông nhưng chủ yếu là xe gắn máy, còn tuyến quốc lộ 20 hướng về đường cao tốc đã xảy ra tình trạng kẹt xe cục bộ, bởi nhiều tài xế chọn cung đường này để đi về TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây, thay vì đi tuyến quốc lộ 1 ngang qua TP.Biên Hòa như trước đây.

Do lượng người và phương tiện tham gia ngày này tăng đột biến, nên các kiốt bán nước giải khát, quán ăn ven đường qua địa bàn huyện Thống Nhất luôn chật cứng khách, nhiều gia đình đành phải vào lô cao su để nghỉ mát sau đó mới tiếp tục cuộc hành trình.

Một số hình ảnh ghi nhận tình trạng giao thông ở huyện Thống Nhất ngày 13-2.

 

 

 

Hữu Thắng

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều