Báo Đồng Nai điện tử
En

Quay trở lại thành phố sớm

02:02, 11/02/2016

(ĐN)- Trong 2 ngày Mùng 2 và 3 tết (ngày 9, 10-2 dương lịch), trên các tuyến Quốc lộ 1A, 20, 51 cũng như cửa ngõ ra vào TP.Biên Hòa bên cạnh dòng người đông đúc di chuyển theo hướng TP.Hồ Chí Minh đi Bình Thuận, Vũng Tàu để du lịch thì chiều ngược lại lưu lượng người lưu thông trên các phương tiện giao thông cũng đông đúc không kém.

(ĐN)- Trong 2 ngày: 9 và 10-2 (mùng 2 và 3 tết âm lịch), trên các tuyến Quốc lộ 1A, Quốc lộ 20, Quốc lộ 51, cũng như cửa ngõ ra vào TP.Biên Hòa, bên cạnh dòng người đông đúc di chuyển theo hướng TP.Hồ Chí Minh đi Bình Thuận, Vũng Tàu để du lịch, thì chiều ngược lại lưu lượng người lưu thông trên các phương tiện cũng đông đúc không kém.

một xe gắn máy treo móc ba lô, những giỏ quà quê đựng gà, vịt, bánh trái cộng với từ 3 đến 4 người là hình ảnh dễ dàng nhận thấy trên Quốc lộ 1A hướng từ Bình Thuận về TP.Hồ Chí Minh đoạn ngang quan tỉnh Đồng Nai. (ảnh cắt từ clip)
Một xe gắn máy treo móc ba lô, những giỏ quà quê đựng gà, vịt, bánh trái cộng với từ 3 đến 4 người là hình ảnh dễ dàng nhận thấy trên Quốc lộ 1A hướng từ Bình Thuận về TP.Hồ Chí Minh đoạn ngang quan tỉnh Đồng Nai. (ảnh cắt từ clip)

Với ba lô, những giỏ quà quê đựng gà, vịt, bánh trái được treo móc cồng kềnh, cộng với 3 đến 4 người cùng trên một xe máy, nhiều người, nhiều gia đình đã trở lại thành phố khi kỳ nghỉ tết còn 4 ngày nữa mới kết thúc.

Theo chia sẻ của một gia đình đang trên đường từ Định Quán về TP.Biên Hòa, do 2 vợ chồng phải đến cơ quan trực tết vào Mùng 3 tết nên ngay từ mùng 2 tết, cả nhà 4 người phải dắt díu nhau trên xe máy di chuyển từ nhà cha mẹ tại huyện Định Quán để về Biên Hòa cho kịp thời gian làm việc.

Đông phương tiện di chuyển theo hướng TP.Biên Hòa đi Vũng Tàu trên Quốc lộ 51 đoạn qua xã An Phước, huyện Long Thành.
Đông phương tiện di chuyển theo hướng TP.Biên Hòa đi Vũng Tàu trên Quốc lộ 51 đoạn qua xã An Phước, huyện Long Thành.

Tương tự là trường hợp của một bạn trẻ quê tại huyện Cẩm Mỹ hiện đang làm hộ lý ở một bệnh viên đa khoa tư nhân tại TP.Biên Hòa, do phải bắt đầu ca trực vào sáng ngày mùng 4 tết nên ngay từ chiều tối mùng 3, nữ hộ lý này đã phải rời quê nhà lên phòng trọ nghỉ ngơi để sáng hôm sau bắt đầu với công việc.

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều