Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy bãi rác nhựa phế liệu gần trường học

01:02, 17/02/2016

Khoảng 9 giờ, ngày 17-2, bãi rác nhựa phế liệu nằm trên khu đất trống tại ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom bốc cháy dữ dội. Lo ngại ngọn lửa lan sang một số sưởng sản xuất nằm kế bên, đồng thời khói bụi phát ra từ đám cháy làm ảnh hưởng đến việc học tập của các học sinh Trường THCS Lê Đình Chinh cách đó không xa. Một số người dân đã điện báo cho cơ quan chức năng đến khống chế ngọn lửa.

(ĐN)- Khoảng 9 giờ, ngày 17-2, bãi rác nhựa phế liệu nằm trên khu đất trống tại ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom bốc cháy dữ dội.

Lo ngại ngọn lửa lan sang một số xưởng sản xuất nằm kế bên, đồng thời sợ khói bụi phát ra từ đám cháy làm ảnh hưởng đến việc học tập của các học sinh Trường THCS Lê Đình Chinh cách đó không xa, một số người dân đã điện báo cho cơ quan chức năng đến khống chế ngọn lửa.

Nhận được tin báo, đơn vị K860, Cục quân khí (thuộc Tổng cục Kỹ thuật ), phường Long Bình (TP.Biên Hòa), đã điều động 1 xe chữa cháy cùng một số cán bộ, chiến sĩ đến tiến hành dập lửa.

Cháy bãi rác nhựa phế liệu gần trường học
Cháy bãi rác nhựa phế liệu gần trường học

Theo thông tin ban đầu, bãi rác nhựa phế liệu trên do một xưởng sản xuất hạt nhựa bỏ lại sau khi di dời đi nơi khác nhiều ngày trước đó. Sau hơn 30 phút, ngọn lửa đã được cơ bản được  khống chế. Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Văn Chính

Tin xem nhiều