Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà cho các em bé sinh vào thời khắc giao thừa

08:01, 01/01/2016

(ĐN) - Từ 22 giờ, ngày 31-12-2015 đến sáng 5 giờ ngày 1-1-2016, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tổ chức chương trình tặng quà cho 10 sản phụ và các em bé được chào đời vào thời khắc này

(ĐN) - Từ 22 giờ, ngày 31-12-2015 đến sáng 5 giờ ngày 1-1-2016, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tổ chức chương trình tặng quà cho 10 sản phụ và các em bé được chào đời vào thời khắc này (Mỗi suất quà gồm 1 phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng).  

(ĐN) - Từ 22 giờ, ngày 31-12-2015 đến sáng 5 giờ ngày 1-1-2016, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã tổ chức chương trình tặng quà cho 10 sản phụ và các em bé được chào đời vào thời khắc này
TS-BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tặng hoa chúc mừng gia đình sản phụ Vũ Thị Mai.

Theo TS-BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, mục đích chương trình tặng quà lần này là để chào đón những “thiên thần” chào đời trong thời khắc quan trọng, thời điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới. Đồng thời, tạo cảm giác ấm áp gần gũi cho các bệnh nhân – ở bệnh viện cũng như ở nhà và các bác sĩ giống như người thân trong gia đình. Phía bệnh viện cũng muốn cảm ơn bệnh nhân đã tin tưởng các bác sĩ tại bệnh viện.

Khi đón nhận món quà từ Ban giám đốc bệnh viện, vợ chồng sản phụ Mai Vũ Thị Mai ngụ tại KP9, Phường Tân Phong, TP.Biên Hòa đã rất bất ngờ. Anh Nguyễn Văn Kết - chồng chị Mai chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi vợ tôi được mẹ tròn con vuông. Cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ đã tận tình giúp vợ tôi vượt cạn thành công. Và càng hạnh phúc hơn khi con trai đầu lòng được sinh vào thời khắc giao thừa. Chúng tôi đặt con tên Bình An với mong muốn cuộc sống của cháu cũng như gia đình và của đất nước luôn được bình an. Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm từ bệnh viện”.

Được biết, sau gần 5 tháng đi vào hoạt động, khoa sản ở khu dịch vụ đã chào đón hơn 2 ngàn trẻ chào đời khỏe mạnh. Với mô hình bệnh viện khách sạn, khoa sản Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã được đông đảo sản phụ chọn làm nơi sinh nở. Hiện tại, khoa sản dịch vụ đang triển khai gói sinh thường giá 6 triệu đồng, gói sinh mổ lần 1 giá 10,5 triệu đồng, gói sinh mổ lần 2 là 12,5 triệu đồng (áp dụng cho sản phụ không có thẻ bảo hiểm y tế); thai phụ có bảo hiểm y tế sẽ được hưởng theo hạn mức chi trả.

Ngọc Thư

 

Tin xem nhiều