Báo Đồng Nai điện tử
En

Xây dựng thêm 10 trung đội dân quân khu công nghiệp

02:12, 24/12/2015

(ĐN)- Trước yêu cầu giữ gìn an ninh trật tự xã hội trên địa bàn các khu công nghiệp của tỉnh, năm 2015, cơ quan quân sự các cấp đã phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương, tham mưu cho cấp ủy chính quyền, người đứng đầu cơ quan tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng 10 Trung đội Dân quân thường trực với hơn 400 cán bộ, chiến sĩ tham gia...

(ĐN)- Trước yêu cầu giữ gìn an ninh trật tự xã hội trên địa bàn các khu công nghiệp của tỉnh, năm 2015, cơ quan quân sự các cấp đã phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương, tham mưu cho cấp ủy chính quyền, người đứng đầu cơ quan tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng 10 Trung đội Dân quân thường trực với hơn 400 cán bộ, chiến sĩ tham gia; đồng thời củng cố, xây  dựng 35 trung đội tự vệ trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Tuần tra của lực lượng DQ khu công nghiệp huyện Nhơn Trạch
 Lực lượng Dân quân tự vệ khu công nghiệp huyện Nhơn Trạch tuần tra

Lực lượng Dân quân tự vệ các khu công nghiệp được tổ chức huấn luyện, trang bị vũ khí, công cụ hỗ trợ... đã phối hợp tổ chức hơn 1.200 cuộc tuần tra, tham gia bắt giữ các vụ trộm cắp tài sản, gây rối, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

                                                                                                                                Hữu Thủy

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều