Báo Đồng Nai điện tử
En

Công an tỉnh khen thưởng đột xuất 2 cá nhân

04:12, 07/12/2015

(ĐN)- Ngày 7-12, tại lễ chào cờ đầu tuần, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và trao tặng  giấy khen đột xuất cho Trung tá Trương Văn Xanh, Đội trưởng Đội Văn thư – Hành chính, Phòng Tham mưu Công an tỉnh vì hành động trung thực "Nhặt được của rơi, trả người đánh mất".

(ĐN)- Ngày 7-12, tại lễ chào cờ đầu tuần, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và trao tặng  giấy khen đột xuất cho Trung tá Trương Văn Xanh, Đội trưởng Đội Văn thư – Hành chính, Phòng Tham mưu Công an tỉnh vì hành động trung thực “Nhặt được của rơi, trả người đánh mất”.

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc CAT tặng giấy khen Trung uý Phạm Ngọc Đức, cán bộ Phòng Bảo vệ chính trị
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen Trung uý Phạm Ngọc Đức, cán bộ Phòng Bảo vệ chính trị.

Ngày 24-11-2015, Trung tá Xanh đi từ đơn vị về hướng Phòng Quản lý xuất, nhập cảnh thuộc khuôn viên Công an tỉnh đã nhặt được 6 triệu đồng tiền đánh rơi. Sự việc được báo cáo lãnh đạo đơn vị, thông báo trong giao ban Công an tỉnh trả lại cho người đánh mất.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng đã tặng giấy khen đột xuất nhằm ghi nhận, biểu dương tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm của Trung uý Phạm Ngọc Đức, cán bộ Phòng Bảo vệ chính trị. Cuối tháng 10 và đầu tháng 11-2015, Trung uý Đức đã phát hiện 2 vụ việc với 3 học sinh tại một trường học trên địa bàn Tp.Biên Hoà có hành vi viết khẩu hiệu có nội dung phản động. Đồng chí Đức đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo đơn vị, chuyển giao thông tin đến Công an Tp.Biên Hoà tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Nhuệ

 

 

Tin xem nhiều