Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

05:11, 23/11/2015

(ĐN) - Chiều 23-11, bà Lê Nữ Thùy Dương, Phó chủ tịch HĐQT,  Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh golf Long Thành đã tới Ủy ban MTTQ tỉnh trực tiếp trao số tiền 300 triệu đồng để ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh.

(ĐN) - Chiều 23-11, bà Lê Nữ Thùy Dương, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh golf Long Thành đã tới Ủy ban MTTQ tỉnh trực tiếp trao số tiền 300 triệu đồng để ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh.

Bà Lê Nữ Thùy Dương trao tiền ủng hộ cho Quỹ vì người nghèo của tỉnh
Bà Lê Nữ Thùy Dương trao tiền ủng hộ cho Quỹ vì người nghèo của tỉnh

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vỹ Văn Vũ đã đánh giá cao sự ủng hộ liên tục nhiều năm của Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh golf Long Thành đối với người nghèo của tỉnh. Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cho biết, số tiền 300 triệu đồng do công ty ủng hộ có thể sẽ được dùng để xây dựng khoảng 30 căn nhà tình thương cho người nghèo còn đang khó khăn về nhà ở.

Bà Lê Nữ Thùy Dương mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh xây nhà tình thương cho người nghèo và hỗ trợ giải quyết công ăn việc làm cho những trường hợp khó khăn, nhưng còn khả năng lao động. Bà Dương cho biết, chỉ tính riêng sân golf Long Thành (tại xã Phước Tân, TP.Biên Hòa) hiện đang giải quyết việc làm cho trên 1 ngàn lao động với thu nhập ổn định.

Cũng theo thông tin từ Ủy ban MTTQ tỉnh, trong năm 2015, Ủy ban MTTQ các cấp đã huy động được 33,2 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo, trong đó đã xây dựng được 393 căn nhà tình thương cho người nghèo với tổng trị giá trên 12,6 tỷ đồng và thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội khác…

Công Nghĩa

 

 

 

Tin xem nhiều