Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

09:11, 29/11/2015

* Xã Phú Vinh (huyện Định Quán) vừa đưa vào hoạt động trụ sở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại.

* Xã Phú Vinh (huyện Định Quán) vừa đưa vào hoạt động trụ sở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại. Trụ sở này được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng có diện tích 80m2. Phú Vinh là xã thứ 12/14 xã, thị trấn của Định Quán được đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động trụ sở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại.

Hữu Cường

* Sau 1 tháng thi công, thị trấn Long Thành vừa đưa vào sử dụng con đường hẻm 130 ở khu Kim Sơn được nâng cấp từ đường đất lên bê tông. Đường có chiều dài 0,5km, rộng 4,5m với tổng kinh phí xây dựng 600 triệu đồng. Trong đó, các hộ dân sinh sống dọc theo tuyến đường đóng góp 480 triệu đồng, phần còn lại trích từ nguồn ngân sách xây dựng cơ bản của địa phương.

Chí Tài

* Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Định Quán phối hợp với Phòng Tài nguyên - môi trường tổ chức hội thi giao lưu kiến thức giữa các câu lạc bộ  phụ nữ bảo vệ môi trường năm 2015. 13 đội  thi đã trải qua 2 phần thi kiến thức và tiểu phẩm. Kết quả, đơn vị thị trấn Định Quán đã xuất sắc đoạt giải nhất.

Tuyết Mai

Tin xem nhiều