Báo Đồng Nai điện tử
En

Huỳnh Phú Sang đoạt giải nhất thi viết luận tiếng Anh

05:11, 23/11/2015

(ĐN)- Sáng 23-11, Trường Quốc tế IPS Đồng Nai phối hợp với Trường Trinity (đại học Melbourne, Úc) tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết luận tiếng Anh 2015, học bổng Những nhà lãnh đạo trẻ.

(ĐN)- Sáng 23-11, Trường Quốc tế IPS Đồng Nai phối hợp với Trường Trinity (đại học Melbourne, Úc) tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết luận tiếng Anh 2015, học bổng Những nhà lãnh đạo trẻ. Đây là cuộc thi do Trường Trinity phối hợp với công ty IDP Việt Nam tổ chức hàng năm dành cho học sinh khối 10, 11 trên toàn quốc.

 Ông Ben Waymire, Giám đốc tuyển sinh và marketing trường Trinity, Đại học Melbourne Úc trao học bổng cho em Huỳnh Phú Sang và chia vui cùng phụ huynh của em.
Ông Ben Waymire, Giám đốc tuyển sinh và marketing Trường Trinity, Đại học Melbourne - Úc trao học bổng cho em Huỳnh Phú Sang và chia vui cùng phụ huynh của em.

Với đề tài: "Khi nhìn vào tương lai, những vấn đề lớn nhất mà các bạn trẻ Việt Nam phải đối mặt là gì?", em Huỳnh Phú Sang, lớp 10, Trường Quốc tế IPS Đồng Nai đã xuất sắc giành giải nhất với bài luận có nội dung: Nhiều người trẻ hiện nay đang thiếu sự quyết tâm, khát khao để đạt được những điều mà mình mong muốn. Không dám ước mơ, không dám nỗ lực, không có nhiệt huyết, quyết tâm để thực hiện những hoài bão,mong muốn của mình, khiến những người trẻ luôn bằng lòng với chính mình, làm cho cuộc sống trở nên nhàm chán chính là vấn đề mà trong tương lai, các bạn trẻ Việt Nam phải đối mặt. Phú Sang cho rằng, để giải quyết vấn đề này, trước hết, tự bản thân mỗi người phải thay đổi nhận thức, suy nghĩ của mình về cuộc sống; cần phải xác định được định hướng, lý tưởng sống cho riêng mình để theo đuổi, chinh phục nó.

Với kết quả này, Phú Sang đã xuất sắc giành được suất học bổng 100% chuyến du học 2 tuần tại Trường Trinity (đại học Melbourne, Úc) và 50% vé máy bay đi Úc. Một giải nhì thuộc về em Nguyễn Thị Anh Thư (Trường THCS-THPT Lê Qúy Đôn, TP.Biên Hòa). 2 giải ba thuộc về em Võ Thùy Trang (Trường Quốc tế IPS) và Chý Lý Phùng (Trường THCS-THPT Trịnh Hoài Đức, huyện Trảng Bom). Ngoài ra, còn có ba giải khuyến khích.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích