Báo Đồng Nai điện tử
En

Khánh Ly cùng 4 danh ca hải ngoại biểu diễn tại TP.Biên Hòa

09:10, 17/10/2015

(ĐN)- 5 danh ca hải ngoại gồm: Khánh Ly, Elvis Phương, Lệ Thu, Tuấn Ngọc và Lê Uyên vừa có buổi biểu diễn phục vụ khán giả Đồng Nai và một số tỉnh, thành lân cận vào tối ngày 16-10 tại Golden Palace (TP.Biên Hòa)

(ĐN)- 5 danh ca hải ngoại gồm: Khánh Ly, Elvis Phương, Lệ Thu, Tuấn Ngọc và Lê Uyên vừa có buổi biểu diễn phục vụ khán giả Đồng Nai và một số tỉnh, thành lân cận vào tối ngày 16-10 tại Golden Palace (TP.Biên Hòa).

ca sĩ Khánh Ly biểu diễn ca khúc “Còn chút gì để nhớ” trong đêm nhạc
Ca sĩ Khánh Ly biểu diễn ca khúc “Còn chút gì để nhớ” trong đêm nhạc

Đây là chương trình do Nhà hát Trưng Vương (TP.Đà Nẵng) phối hợp cùng Công ty TNHH Giải trí Đồng Dao (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức.

Khánh Ly và Elvis Phương trong một tiết mục song ca
Khánh Ly và Elvis Phương trong một tiết mục song ca

Với chủ đề “Như cánh vạc bay”, khán giả được nghe 5 danh ca nói trên thể hiện những ca khúc đã làm nên tên tuổi, đặc điểm riêng của từng người trong suốt thời gian vừa qua.

Ca sĩ Elvis Phương biểu diễn tại chương trình
Ca sĩ Elvis Phương biểu diễn tại đêm nhạc

Trong đó, ca sĩ Khánh Ly có các bài: Diễm xưa, Mưa hồng, Còn chút gì để nhớ, Bài Tango cho em, Gọi tên bốn mùa; Elvis Phương với loạt ca khúc: Áo anh sứt chỉ đường tà, Mười năm tình cũ, Vết thương cuối cùng, Anh còn nợ em;

Ca sĩ Tuấn Ngọc cất tiếng hát tại đêm nhạc với ca khúc “Riêng một góc trời”.
Ca sĩ Tuấn Ngọc cất tiếng hát tại đêm nhạc với ca khúc “Riêng một góc trời”.

Nam ca sĩ Tuấn Ngọc có loạt ca khúc: Chiều một mình qua phố, Dấu tình sầu, Tình ca, Riêng một góc trời, Chiều nay không có em;

ca sĩ Lê Uyên biểu diễn tại chương trình với ca khúc “Thà như giọng mưa”.
Ca sĩ Lê Uyên biểu diễn ca khúc “Thà như giọt mưa”.

Nữ ca sĩ Lệ Thu là những ca khúc: Mùa thu chết, Tình khúc chiều mưa, Thu hát cho người, Áo lụa Hà Đông, Hạ trắng, Một mai em đi và ca sĩ Lê Uyên thể hiện các bài: Thà như giọt mưa, Cho lần cuối, Hết rồi những ngày vui…

Khánh Ly, Elvis Phương, Lệ Thu, Tuấn Ngọc và Lê Uyên cùng kết hợp trong ca khúc Hà Nội – Huế - Sài Gòn
Khánh Ly, Elvis Phương, Lệ Thu, Tuấn Ngọc và Lê Uyên cùng thực hiện ca khúc Hà Nội – Huế - Sài Gòn

Cũng trong đêm nhạc, những giọng ca đã có phần giao lưu, chia sẻ cùng khán giả chuyện buồn, vui trong cuộc sống và chuyện nghề.

Cũng trong đêm nhạc, những giọng ca đã có phần giao lưu, chia sẻ cùng khán giả chuyện buồn, vui trong cuộc sống và chuyện nghề.
Cũng trong đêm nhạc, những giọng ca hải ngoại đã có phần giao lưu, chia sẻ cùng khán giả chuyện buồn, vui trong cuộc sống và chuyện nghề.

Nữ danh ca Khánh Ly, chia sẻ: “40 năm trước khi lần đầu tiên tôi biểu diễn ở thành phố này khán giả đến xem, nghe nhạc rất đông. Hôm nay, 40 năm sau tôi trở lại, người dân ở TP.Biên Hòa vẫn không quên tôi và đã đến rất đông để nghe tôi cùng những người bạn của mình biểu diễn. Điều này, khiến bản thân tôi cũng như các bạn của mình cảm thấy xúc động và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với mọi người”.

Tin và ảnh: Văn Truyên

 

Tin xem nhiều