Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao: Nhiều mặt hàng giảm giá

05:10, 16/10/2015

(ĐN)- Trong 6 ngày, từ 13 đến 18-10, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao, với nhiều mặt hàng của các thương hiệu Việt...

(ĐN)- Trong 6 ngày, từ 13 đến 18-10, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao, với nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, may mặc, mỹ phẩm, giày da, túi xách, sản phẩm gỗ,…của các thương hiệu Việt.

Khách mua hàng tại quầy hàng của Miti ở Hội chợ.
Khách mua hàng tại quầy hàng của Miti ở Hội chợ.

Giá các sản phẩm bán tại hội chợ lần này đều được giảm giá từ 10-40% so với ngoài thị trường. Cụ thể, mặt hàng túi, ba lô, cặp, vali của Công ty TNHH May túi xách Minh Tiến với thương hiệu Miti tại hội chợ giảm giá 30% với tất cả các mẫu mã sản phẩm. Nhựa Đại Đồng Tiến với nhiều mặt hàng làm bằng nhựa: ghế, rổ, tủ, ca giữ nhiệt, thùng đá, thau rổ,…giảm giá từ 10-30% so với giá niêm yết.

Trong khi đó, hàng may mặc của Công ty cổ phần Ấn Tượng Việt (trong đó có các mặt hàng: đồ bơi, vali, đồ lót nam, nữ,... từng được người tiêu dùng bình chọn là mặt hàng chất lượng cao) cũng đưa đến hội chợ nhiều sản phẩm mới với giá bán giảm từ 20-40%. Các thương hiệu Việt có tên tuổi khác như: Vissan, nước mắm Phan Thiết, Vinamilk, trà Tâm Lan, Megasun, Duy Tân, Việt Tiến, Rạng Đông, Martin…, ngoài giảm giá so với giá niêm yết trên sản phẩm, còn áp dụng các chương trình khuyến mãi tặng quà, rút thăm trúng thưởng và tặng phiếu mua hàng.

Đây cũng là dịp để người tiêu dùng trong tỉnh mua được hàng Việt Nam chất lượng cao với giá hấp dẫn và các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, do Hội chợ diễn ra trong thời điểm thường xuyên có mưa lớn vào buổi chiều và tối nên lượng khách đến tham quan, mua sắm giảm nhiều so với những đợt hội chợ trước. Theo đại diện các doanh nghiệp, tại hội chợ có nhiều sản phẩm mới, đặc sắc được doanh nghiệp Việt mới nghiên cứu sản xuất và đưa ra giới thiệu để người tiêu dùng biết và lựa chọn.

                                                            Hương Giang

Tin xem nhiều