Báo Đồng Nai điện tử
En

Đổi tên Truyền hình cáp Đồng Nai sang Truyền hình cáp Việt Nam

10:10, 16/10/2015

(ĐN)- Từ 10-10, Truyền hình cáp Việt Nam (VTV cab), đơn vị hợp tác với HTVC đã tiếp quản toàn bộ hệ thống mạng truyền hình cáp HTVC tại Đồng Nai và chính thức phục vụ khách hàng.

(ĐN)- Từ 10-10, Truyền hình cáp Việt Nam (VTV cab), đơn vị hợp tác với HTVC đã tiếp quản toàn bộ hệ thống mạng truyền hình cáp HTVC tại Đồng Nai và chính thức phục vụ khách hàng. Theo đó, Truyền hình cáp Đồng Nai đổi tên thành Truyền hình cáp Việt Nam - chi nhánh Đồng Nai, đồng thời chuyển đổi các hợp đồng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp trước đây của khách hàng sang hợp đồng sử dụng dịch vụ của VTV cab.

Việc chuyển đổi này không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng. Dịp này VTVcab triển khai chăm sóc khách hàng toàn diện, trong đó các kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà khách hàng để kiểm tra, sửa chữa tín hiệu và tư vấn... VTV cab cũng khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký lắp mới dịch vụ truyền hình cáp và đóng trước thuê bao như sau: miễn phí hòa mạng, trang bị miễn phí đầu thu HD trị giá 1,1 triệu đồng, tặng thêm 4 tháng sử dụng dịch vụ cho thuê bao đóng trước 12 tháng truyền  hình cáp hoặc truyền hình HD.   

Kim Liu

Tin xem nhiều