Báo Đồng Nai điện tử
En

Câu lạc bộ Hội Phụ nữ hưu trí tỉnh: Điểm tựa của hội viên

08:10, 16/10/2015

(ĐN) – Sáng 16-10, tại hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã diễn ra Đại hội Câu lạc bộ cán bộ Hội Phụ nữ hưu trí tỉnh lần thứ IV (nhiệm kỳ 2015-2020).

(ĐN) – Sáng 16-10, tại hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã diễn ra Đại hội Câu lạc bộ cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh lần thứ IV (nhiệm kỳ 2015-2020).

Đoàn thiếu nhi Nhà thiếu nhi tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội
Đoàn thiếu nhi Nhà thiếu nhi tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội

Tính đến nay, câu lạc bộ có 99 hội viên. Với phương châm “Vui khi khỏe mạnh, đoàn kết khi ốm đau, giúp nhau khi hoạn nạn, tình nghĩa khi qua đời”, trong nhiệm kỳ qua, Câu lạc bộ cán bộ Hội phụ nữ hưu trí đã thực sự là điểm tựa tinh thần cho hội viên. Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động văn hóa, về nguồn, thăm lại di tích lịch sử cách mạng phù hợp với sức khỏe của hội viên, Câu lạc bộ còn tổ chức thăm hỏi gần 200 lượt hội viên ốm đau, hội viên cao tuổi vào các ngày lễ tết, mừng thọ và mừng thượng thọ 97 lượt hội viên.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Ngọc Loan tặng quà lưu niệm và hoa cho các hội viên được mừng thọ tại đại hội
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Thị Ngọc Loan tặng quà lưu niệm và hoa cho các hội viên được mừng thọ tại đại hội

Cùng với các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, hoạt động xã hội từ thiện, nhân đạo được Câu lạc bộ quan tâm. Trong 5 năm, các hội viên đã đóng góp gần 1,3 tỷ đồng cho các hoạt động giảm nghèo, khuyến học – khuyến tài, hỗ trợ gia đình chính sách, ủng hộ thiên tai, lũ lụt… Đồng thời, các hội viên còn vận động người thân, bạn bè ủng hộ tặng quà, nhà tình thương, đồ dùng học tập… với tổng giá trị 1,9 tỷ đồng. Ngoài trách nhiệm là nòng cốt cho hội phụ nữ tại nơi cư trú, các hội viên Câu lạc bộ vẫn tiếp tục tham gia trong tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể tại nơi cư trú.

Đại hội cũng đã bầu Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020 với 6 thành viên. Trong đó, bà Nguyễn Bạch Tuyết được Đại hội bầu làm Chủ nhiệm danh dự của Câu lạc bộ; bà Lê Thị Huệ được bầu làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Dịp này, Câu lạc bộ cũng đã tổ chức mừng thọ 11 hội viên tròn 90, 85, 75, 70 và 65 tuổi.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều