Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng nhà tình nghĩa cho thân nhân người có công

05:09, 02/09/2015

(ĐN)- Sáng 1-9, nhà máy A42 (Cục kỹ thật PK-KQ) đóng chân trên địa bàn TP Biên Hòa đã phối hợp với Ban CHQS huyện Vĩnh Cửu và UBND xã Phú Lý trao tặng căn nhà tình nghĩa cho bà Lưu Thị Kim...

(ĐN)- Sáng 1-9, nhà máy A42 (Cục kỹ thật PK-KQ) đóng chân trên địa bàn TP Biên Hòa đã phối hợp với Ban CHQS huyện Vĩnh Cửu và UBND xã Phú Lý trao tặng căn nhà tình nghĩa cho bà Lưu Thị Kim, sinh năm 1946, ngụ ấp Bàu Phụng là thân nhân người có công đang khó khăn về nhà ở (ảnh).

Căn nhà trao tặng được xây dựng trên diện tích là 65m2 với tổng kinh phí hơn 90 triệu đồng. Trong đó, Nhà máy A42 hỗ trợ 60 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp. Đây cũng là công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và thực hiện phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” của nhà máy.

Tại buổi lễ, đại diện nhà tài trợ, chính quyền và các đoàn thể địa phương còn trao tặng thêm cho gia đình bà Kim nhiều vật dụng sinh hoạt trong gia đình, giúp bà có được cuộc sống đầy đủ và ấm áp hơn .

 Đức Hiếu      

 

Tin xem nhiều