Báo Đồng Nai điện tử
En

150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng Sojitz

08:09, 02/09/2015

(ĐN)– Sáng 1-9, tại huyện Long Thành, Tập đoàn Sojitz tại Việt Nam và các đơn vị tài trợ đã tổ chức lễ trao học bổng năm học 2015-2016 cho 150 học sinh khối THCS, THPT đạt thành tích học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn của các huyện: Long Thành, Vĩnh Cửu và TP. Biên Hòa.

(ĐN)– Sáng 1-9, tại huyện Long Thành, Tập đoàn Sojitz tại Việt Nam và các đơn vị tài trợ gồm: Công ty phân bón Việt – Nhật, Công ty TNHH đầu tư Long Đức, Công ty TNHH phát triển khu công nghiệp Long Bình đã tổ chức lễ trao học bổng năm học 2015-2016 (mỗi suất trị giá 200USD tương đương 4,4 triệu đồng) cho 150 học sinh khối THCS, THPT đạt thành tích học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn của các huyện: Long Thành, Vĩnh Cửu và TP. Biên Hòa.

Ông Kimio Yamaguchi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sojitz Việt Nam trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2015-2016
Ông Kimio Yamaguchi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sojitz Việt Nam trao học bổng năm học 2015-2016 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Võ Ngọc Thạch, Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo cho biết, từ năm 2012 đến nay, Tập đoàn Sojitz tại Việt Nam đã trao 503 suất học bổng với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, giúp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, trở thành người có ích cho xã hội. Sở Giáo dục và đào tạo sẽ tiếp tục theo dõi và động viên các em học sinh sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả nguồn học bổng này.

Ông Thạch cũng đã bày tỏ lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến Tập đoàn Sojitz tại Việt Nam; đồng thời hy vọng trong thời gian tới, Đồng Nai sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của Tập đoàn, nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh trong tương lai.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích