Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

03:08, 30/08/2015

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 28-8, lãnh đạo huyện Trảng Bom đã đi thăm và trao quà cho 4 Mẹ Việt Nam anh hùng, 2 cán bộ tiền khởi nghĩa hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện.

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 28-8, lãnh đạo huyện Trảng Bom đã đi thăm và trao quà cho 4 Mẹ Việt Nam anh hùng và 2 cán bộ tiền khởi nghĩa hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy Trảng Bom Nguyễn Sơn Hùng tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng.
Bí thư Huyện ủy Trảng Bom Nguyễn Sơn Hùng tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời khẳng định quan tâm đến các gia đình có công với cách mạng là chủ trương, chính sách mang đậm tính nhân văn của Đảng và nhà nước ta, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; lãnh đạo huyện mong muốn các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Dịp này, huyện cũng giao cho các xã- thị trấn trao quà cho gia đình của 43 cán bộ tiền khởi nghĩa và Mẹ Việt Nam anh hùng đã từ trần.          

Văn Hải     

 

Tin xem nhiều