Báo Đồng Nai điện tử
En

Big C giảm giá 1 ngàn mặt hàng

05:08, 16/08/2015

(ĐN)- Từ nay đến 28-8-2015, Hệ thống siêu thị Big C tổ chức chương trình "khuyến mãi chào thu", giảm giá 1 ngàn mặt hàng gồm: thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói, nước uống, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện máy... với mức giảm giá từ 15-49%

(ĐN)- Từ nay đến 28-8-2015, Hệ thống siêu thị Big C tổ chức chương trình "khuyến mãi chào thu", giảm giá 1 ngàn mặt hàng gồm: thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói, nước uống, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện máy... với mức giảm giá từ 15-49%.

Siêu thị Big C giảm giá 1 ngàn mặt hàng
Siêu thị Big C giảm giá 1 ngàn mặt hàng

Trong đó, có một số mặt hàng giảm giá sâu là ba lô sinh viên, chảo không dích 3 lớp, nồi thủy tinh, áo thun, nồi cơm điện, máy giặt... Bên cạnh đó, những mặt hàng dùng cho các em học sinh nhân mùa tựu trường cũng giảm sâu đến hơn 30% như: đồng phục học sinh, bút, tập, bàn ghế, đèn, đồng hồ báo thức.

Ngoài ra, khách đến mua hàng tại siêu thị Big C có đăng ký làm thẻ ưu đãi khi mua hàng sẽ được cộng điểm thưởng để hưởng thêm các chương trình giảm giá khác. Đặc biệt, những khách hàng có thẻ ưu đãi Big C khi đến TP.Hồ Chí Minh ở 46 điểm liên kết với hệ thống siêu thị Big C (các điểm liên kết này thuộc Long Monaco, Cơm Ngon, Lẩu Công chúa, Sandwich Land, Luxe Đại Phát cà phê, thời trang -Couple TX và giải trí gia đình -Kids Yard...) sẽ được giảm giá từ 10-20% .

                          Hương Giang

 

Tin xem nhiều