Báo Đồng Nai điện tử
En

Giảng dạy tiếng Anh cấp tiểu học với giáo trình Smart Start

09:07, 08/07/2015

(ĐN)- Ngày 7-7, Sở GD-ĐT phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục Đại Trường Phát đã tổ chức hội thảo giới thiệu và tập huấn giảng dạy tiếng Anh tiểu học sử dụng giáo trình Smart Start với sự tham gia của gần 300 giáo viên đang giảng dạy tiếng Anh trong tỉnh.

 

(ĐN)- Ngày 7-7, gần 300 giáo viên đang giảng dạy tiếng Anh trong tỉnh đã tham dự hội thảo giới thiệu và tập huấn giảng dạy tiếng Anh tiểu học sử dụng giáo trình Smart Start do Sở GD-ĐT phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục Đại Trường Phát tổ chức.

Đại diện các tác giả nghiên cứu, biên soạn bộ giáo trình giới thiệu nội dung trong giáo trình
Đại diện các tác giả nghiên cứu, biên soạn bộ giáo trình giới thiệu nội dung trong giáo trình.

Bộ giáo trình tiếng Anh I – Learn Smart Start gồm 5 cấp độ cho học sinh tiểu học Việt Nam do các chuyên gia quốc tế, chuyên gia Việt Nam, hơn 300 giáo viên hiện đang giảng dạy phần mềm và đội ngũ giảng viên củaTrường đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh, cùng Công ty cổ phần giáo dục Đại Trường Phát nghiên cứu, biên soạn.

Nội dung của bộ sách tiếng Anh vừa đáp ứng khung chương trình của Bộ GD-ĐT, vừa đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh theo chủ trương một chương trình, nhiều bộ sách giáo khoa của Bộ GD-ĐT. Nội dung trong sách và tài liệu đi kèm là những bài hát vui nhộn, hình ảnh sinh động, các mẩu truyện tranh lôi cuốn và trò chơi hấp dẫn, phù hợp với tâm lý lứa tuổi học sinh tiểu học. Các bài học được thiết kế giúp học sinh dễ theo dõi, giáo viên có thể dễ dàng chuẩn bị bài một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với bộ giáo trình này, học sinh được làm quen với dạng bài thi quốc tế thông qua các bài tập thường gặp trong các kỳ thi quốc tế của Cambridge.

Bộ giáo trình tiếng Anh I – Learn Smart Start được đưa vào sử dụng sẽ làm phong phú thêm các tài liệu giảng dạy tiếng Anh trong trường tiểu học hiện nay, góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học tiếng Anh theo chủ trương của Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020”.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích