Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe ben va chạm xe máy, một học sinh tử vong

03:05, 07/05/2015

(ĐN)- Vào khoảng 11 giờ, ngày 7-5, tại điểm giao giữa trục đường số 11 và số 5 thuộc khu công nghiệp Biên Hòa 1 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải ben và xe máy, làm một người chết tại chỗ....

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

(ĐN)- Vào khoảng 11 giờ, ngày 7-5, tại điểm giao giữa trục đường số 11 và số 5 thuộc khu công nghiệp Biên Hòa 1 (phường An Bình, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải ben và xe máy, làm một người chết tại chỗ, 2 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe tải ben mang biển số 60L-7749 (chưa xác định tài xế) chạy trên tuyến đường số 11 hướng từ ngã tư Vũng Tàu vào khu công nghiệp Biên Hòa 1. Khi đến đoạn giao nhau với đường số 5, thì xe tải ben va chạm với xe máy mang biển số 51P8-3497 của em Bùi Tân Duy (16 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) đi cùng chiều phía trước. Lúc xảy ra tai nạn, trên xe máy của Duy còn có 2 người khác (đều là bạn của Duy). Cú va chạm đã làm xe của Duy ngã xuống đường, Duy tử vong tại chỗ, 2 người còn lại bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo lực lượng công an, hiện vẫn chưa xác định ai trong số 3 nạn nhân nói trên điều khiển xe máy khi xảy ra tai nạn.

Được biết, Duy hiện đang là học sinh lớp 10. Vụ tai nạn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích