Báo Đồng Nai điện tử
En

Từ ngày 6 đến 13-5: Thu hồ sơ dự thi THPT quốc gia

07:05, 06/05/2015

(ĐN)- Ông Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng - Sở GD-ĐT cho biết, từ ngày 6 đến 13-5, Sở GD-ĐT tiến hành thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi kỳ thi THPT quốc gia của các thí sinh từ các đơn vị  trong tỉnh

(ĐN)- Ông Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng - Sở GD-ĐT cho biết, từ ngày 6 đến 13-5, Sở GD-ĐT tiến hành thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi kỳ thi THPT quốc gia của các thí sinh từ các đơn vị  trong tỉnh.

Lịch thu nhận hồ sơ như sau: Ngày 6-5 thu của các đơn vị (điểm tiếp nhận) thuộc khu vực các huyện: Định Quán, Tân Phú, Long Thành, Nhơn Trạch; Ngày 7-5 thu hồ sơ các đơn vị thuộc khu vực các huyện: Trảng Bom, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc; ngày 8-5 thu của các đơn vị thuộc khu vực các huyện: Thống Nhất, Vĩnh Cửu, TX. Long Khánh và từ ngày 11 đến 13-5, Sở tiếp nhận hồ sơ của các Trung tâm giáo dục thường xuyên, các trường trung cấp nghề, cao đẳng nghề, đại học Đồng Nai và các Trường THPT trên địa bàn TP. Biên Hòa.

Sau khi thu hoàn chỉnh hồ sơ, Sở GD-ĐT sẽ nộp hồ sơ về các cụm thi đại học có thí sinh Đồng Nai dự thi theo quy định. Đồng thời, căn cứ vào số lượng thí sinh đăng ký thi cụm địa phương để phân bố các điểm thi phù hợp.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều