Báo Đồng Nai điện tử
En

Té tại điểm giữ trẻ tư nhân, 1 bé gái bị chấn thương sọ não

10:05, 27/05/2015

(ĐN)- Khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng, Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai đang chữa trị cho bé gái M.T. (1 tuổi) bị chấn thương sọ não rất nặng.

(ĐN)- Khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng, Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai đang chữa trị cho bé gái M.T. (1 tuổi) bị chấn thương sọ não rất nặng. Dù đã được phẫu thuật sọ não nhưng bé vẫn bị di chứng nặng nề, sau đúng 2 tháng điều trị bé vẫn không có khả năng tiếp xúc và vận động.

Bé M.T. đang được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng, Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai. Ảnh: N.Thư
Bé M.T. đang được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng, Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai. Ảnh: N.Thư

Theo chị K.T.T., mẹ của bé M.T., ngụ tại KP.4, phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa), chị gửi bé cho một phụ nữ gần nhà trông coi từ lúc 6 tháng tuổi. Đến chiều 27-3, chị nghe tin con mình bị trúng gió, uống sữa là ói. Khi chị ra đến nơi, thấy con đã lơ mơ, không biết gì. Chị đã đưa con vào cấp cứu tại Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai nhưng vì tình trạng chấn thương sọ não nặng, bị xuất huyết não nên bé được chuyển viện lên phẫu thuật tại Bệnh viện nhi đồng 2 (TP.Hồ Chí Minh). Do trên đầu bé có nhiều vết bầm nên chị có quay lại hỏi người giữ trẻ thì người này xác nhận cháu có bị té. 

 Sau đó, bé M.T. được chuyển về Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai để tiếp tục điều trị. Bác sĩ Phạm Đông Đoài, Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng, cho biết tình trạng bệnh của bé M.T. là do di chứng của chấn thương sọ não, tình trạng tổn thương não khá nặng, rất khó hồi phục.

Ngọc Thư

 

Tin xem nhiều