Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai giảng các lớp học năng khiếu theo sở thích

10:05, 01/05/2015

(ĐN) – Mới đây, Nhà thiếu nhi tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Nhơn Trạch và Trung tâm văn hóa thể thao – học tập cộng đồng xã Hiệp Phước tổ chức khai giảng các lớp học năng khiếu theo sở thích tại Trung tâm văn hóa thể thao – học tập cộng đồng xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch).

(ĐN) – Mới đây, tại Trung tâm văn hóa thể thao – học tập cộng đồng xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch), Nhà thiếu nhi tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Nhơn Trạch và Trung tâm tổ chức khai giảng các lớp học năng khiếu theo sở thích.

Một tiết mục aerobic do các em lớp năng khiếu Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn tại huyện Xuân Lộc năm 2014
Một tiết mục aerobic do các em lớp năng khiếu Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn tại huyện Xuân Lộc năm 2014

Đây là đơn vị được Nhà thiếu nhi tỉnh và Huyện đoàn Nhơn Trạch chọn thực hiện thí điểm đầu tiên và sẽ tiếp tục nhân rộng tại các xã của huyện trong thời gian tới. Được biết, Nhơn Trạch là huyện đầu tiên mà Nhà thiếu nhi tỉnh liên kết tổ chức các lớp năng khiếu theo sở thích (gồm các lớp: thanh nhạc, múa, đàn organ, đàn ghita, aerobic, vẽ, viết chữ đẹp, taekwondo, bóng đá, bơi lội…) vào ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, nhằm tạo ra những sân chơi lành mạnh, thu hút thanh thiếu nhi đến luyện tập, vui chơi bổ ích sau những giờ học tập căng thẳng. Đồng thời, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho các em thiếu nhi, góp phần đưa phong trào thiếu nhi của huyện Nhơn Trạch phát triển bền vững.

Sau lễ khai giảng, các lớp học năng khiếu theo sở thích đã thu hút trên 100 em thiếu nhi của xã Hiệp Phước và Phước Thiền đăng ký tham gia các lớp học.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều