Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm và tặng quà cho thân nhân gia đình liệt sĩ

10:04, 16/04/2015

(ĐN)-  Ngày 15-4, Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ, Đài PTTH Đồng Nai, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với UBND TX.Long Khánh đến thăm và tặng 10 phần quà (mỗi phần trị giá 700 ngàn đồng) cho thân nhân các gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã: Bảo Vinh, Bảo Quang, Bình Lộc, Xuân Lập, Phú Bình và phường Xuân Hoà.

(ĐN)-  Ngày 15-4, Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ, Đài Phát thanh truyền hình Đồng Nai, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với UBND TX.Long Khánh đến thăm và tặng 10 phần quà (mỗi phần trị giá 700 ngàn đồng) cho các thân nhân gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã: Bảo Vinh, Bảo Quang, Bình Lộc, Xuân Lập, Phú Bình và phường Xuân Hoà.

Tặng quà các gia đình thân nhân liệt sĩ
Tặng quà các thân nhân gia đình liệt sĩ

Được biết, sáng 16-4, TX.Long Khánh tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà cho 200 đối tượng gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, gia đình liệt sĩ và 12 Mẹ Việt Nam Anh hùng với mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng. Cũng trong dịp này, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế TX.Long Khánh phối hợp tổ chức khám bệnh phát thuốc miễn phí cho đối tượng gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, gia đình liệt sĩ và Mẹ Việt Nam Anh hùng.

 Minh Huy

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích