Báo Đồng Nai điện tử
En

Thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia

08:04, 02/04/2015

(ĐN)- Ngày 1-4, các trường THPT và các điểm thu hồ sơ trong tỉnh bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2015 của thí sinh.

(ĐN)- Ngày 1-4, các trường THPT và các điểm thu hồ sơ trong tỉnh bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia năm 2015 của thí sinh. Ông Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng (Sở GD-ĐT), cho biết học sinh lớp 12 đang học tại trường THPT nào thì nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại trường đó. Thí sinh tự do trước đây học lớp 12 tại trường THPT nào thì nộp hồ sơ tại trường THPT đó. Thí sinh tự do vãng lai cư trú tại địa phương nào thì nộp hồ sơ tại trung tâm giáo dục thường xuyên của địa phương đó.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Năm học này, toàn tỉnh có khoảng 23,5 ngàn học sinh khối THPT và gần 4 ngàn học sinh hệ giáo dục thường xuyên. Đến ngày 31-3, tại cụm thi địa phương do Sở GD-ĐT chủ trì có khoảng 9,5 ngàn thí sinh đăng ký dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT. Việc đăng ký môn thi, cụm thi của thí sinh kéo dài đến ngày 30-4-2015.

* Trước đó, ngày 31-3, Bộ GD-ĐT đã công bố 13 đề thi minh họa và đáp án mẫu của 8 môn trong kỳ thi THPT quốc gia 2015 giúp thí sinh, giáo viên làm quen, tham khảo với dạng đề để có phương pháp ôn tập đạt hiệu quả cao nhất.     

An Yên

Tin xem nhiều