Báo Đồng Nai điện tử
En

Cán chết người, tài xế lái xe bỏ chạy

03:04, 16/04/2015

(ĐN)- Vào khoảng 11 giờ, ngày 16-4, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua khu phố 2, phường Long Bình (TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy, khiến một người đàn ông chết tại chỗ.

(ĐN)- Vào khoảng 11 giờ, ngày 16-4, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua khu phố 2, phường Long Bình (TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy, khiến một người đàn ông chết tại chỗ. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã lái xe bỏ chạy nhưng bị người dân chặn lại báo công an.

 Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: V. Nguyên

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, ông Hà Thống Vĩnh (47 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) điều khiển xe máy 60B1-792.01 lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ ngã tư Amata đi huyện Trảng Bom khi đến gần cầu sập thuộc phường Long Bình, TP.Biên Hòa thì xảy ra va chạm với một xe tải chạy cùng chiều, khiến ông Vĩnh ngã xuống đường. Cùng lúc này, xe tải 60LD-1599 do Nguyễn Văn Đức (48 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) điều khiển đi cùng chiều phía sau vừa đi tới cán qua người, làm ông Vĩnh tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Đức đã lái xe bỏ chạy khoảng 1km thì bị người dân đuổi theo chặn lại báo công an đến làm việc. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP.Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra xác minh.

Trần Danh- V.Nguyên

Tin xem nhiều