Báo Đồng Nai điện tử
En

Cụm thi đua số 2: Ký kết giao ước thi đua năm 2015

03:03, 05/03/2015

(ĐN)- Sáng 5-3, Hội đồng thi đua khen thưởng cụm số II gồm các đơn vị: Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tân Phú, Định Quán, Thống Nhất, Vĩnh Cửu và TX.Long Khánh đã tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2014; đồng thời phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2015.

(ĐN)- Sáng 5-3, Hội đồng thi đua khen thưởng cụm số II gồm các đơn vị: Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tân Phú, Định Quán, Thống Nhất, Vĩnh Cửu và TX.Long Khánh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2014; đồng thời phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2015.

Năm 2014, công tác thi đua khen thưởng cụm số II đã có nhiều đổi mới tích cực, trong đó có việc mở rộng khen thưởng đối với những đối tượng là nông dân, công nhân, những người lao động trực tiếp, cán bộ làm công tác cơ sở..., tạo được sự hứng khởi trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đặc biệt là trong phong trào toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới.

Kết quả tại hội nghị tổng kết, 100% đơn vị tham gia đã xét, đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho đơn vị huyện Xuân Lộc; đồng thời đề nghị tặng bằng khen cho các đơn vị còn lại như: Tân Phú, Định Quán, Cẩm Mỹ và TX.Long Khánh. Hội nghị cũng đã thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2015, đồng thời bầu chọn đơn vị huyện Định Quán làm trưởng cụm thi đua số II năm 2015.

Hải Đình

Tin xem nhiều