Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần xác định được lợi thế của địa phương để phát triển

07:03, 13/03/2015

(ĐN)- Sáng 12-3, Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh, cùng các ban Đảng Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Huyện ủy Trảng Bom về công tác chuẩn bị đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp huyện, nhiệm kỳ 2015-2020.

(ĐN)- Tiếp tục chương trình kiểm tra, sáng 12-3, đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy đã có buổi làm việc tại Huyện ủy Trảng Bom về công tác chuẩn bị đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp huyện, nhiệm kỳ 2015-2020.

Lãnh đạo Huyện ủy Trảng Bom, báo cáo về công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ các cấp ở huyện
Lãnh đạo Huyện ủy Trảng Bom, báo cáo về công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ các cấp ở huyện

Đồng chí Ngô Văn Hải, Phó bí thư Huyện ủy Trảng Bom cho biết, đến nay đã có 41/42 cấp ủy cơ sở của Trảng Bom đã xây dựng xong dự thảo báo cáo tổng kết, cũng như báo cáo kiểm điểm. Đồng thời, đã gửi báo cáo chính trị đến các chi bộ trực thuộc và thông qua chi bộ mình. Trong đó, 5 chi, đảng bộ cơ sở đã gửi dự thảo văn kiện và quy trình công tác nhân sự đến Ban thường vụ Huyện ủy để thông qua. Thời gian đại hội điểm cấp cơ sở để rút kinh nghiệm sẽ tiến hành đầu tháng 4-2015; dự kiến cuối tháng 5-2015 đại hội xong chi, đảng bộ cấp cơ sở. Đối với cấp huyện, đã xây dựng xong nhân sự các chức danh chủ chốt của huyện và nhân sự Ban chấp hành, Ban thường vụ Huyện ủy khóa mới, đảm bảo được tỷ lệ cán bộ nữ và cán bộ trẻ theo yêu cầu đề ra.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh cho biết, sẽ có ý kiến với Thường trực Tỉnh ủy về những đề xuất của Trảng Bom trong vấn đề nhân sự của địa phương. Đồng chí lưu ý, trong công tác chuẩn bị đại hội, Huyện ủy cần quan tâm đến chất lượng văn kiện đại hội; xác định được phương hướng, nhiệm vụ, những lợi thế…của huyện để tập trung lãnh đạo, thực hiện trong nhiệm kỳ mới.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều