Báo Đồng Nai điện tử
En

Phong phú chương trình truyền hình

11:02, 13/02/2015

Đến hẹn lại lên, dịp Tết Nguyên đán này trên màn ảnh nhỏ tiếp tục ra mắt khán giả nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.

Đến hẹn lại lên, dịp Tết Nguyên đán này trên màn ảnh nhỏ tiếp tục ra mắt khán giả nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.

Lúc 11 giờ trưa ngày 17-2, trên kênh VTV6 sẽ là chương trình Tết sum vầy: Món quà cuối năm dành cho công nhân. Chương trình khắc họa và làm rõ ý nghĩa của Tết cổ truyền trong trái tim mỗi con người Việt Nam: dù ở bất cứ nơi đâu cũng cố gắng trở về sum họp, chung vui bên bữa cơm thân mật của gia đình. Chương trình do Ban Thanh thiếu niên Trung ương Đoàn phối hợp với Báo Lao Động thực hiện, là món quà cuối năm ý nghĩa dành cho các công nhân trong dịp cuối năm này. Cũng trong chương trình Tổng cục Lao động và nhiều doanh nghiệp sẽ trao tặng tiền tàu xe, quà tết  để giúp các công nhân thực hiện ước mơ đoàn tụ.

Cũng trên kênh VTV6, vào lúc 1 giờ 30 sáng 19-2 là chương trình Nắng xuân: Tết của các dân tộc Việt. Chương trình là ngày hội tưng bừng, rộn rã sắc xuân với sự tham gia của 3 đội chơi đến từ 3 vùng miền khác nhau của Tổ quốc sẽ cùng tham gia vào các trò chơi dân gian, cùng tìm hiểu và chia sẻ những nét văn hóa đặc sắc trong những ngày tết truyền thống.

Còn vào lúc 19 giờ ngày 19-2, trên kênh VTV4 sẽ là truyền hình trực tiếp chương trình Ngày trở về, chủ đề Tiếng gọi quê hương và phát lại lúc 21 giờ ngày 20-2 trên kênh VTV1. Chương trình là lời tâm sự của những người con xa xứ được trở về sum họp cùng gia đình trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Võ Tuyên

 

Tin xem nhiều