Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Long Thành: tặng quà cho bệnh nhân trong đêm giao thừa

08:02, 19/02/2015

(ĐN)- Trước giờ giao thừa (tối 30 tháng Chạp), lãnh đạo huyện Long Thành đã tới thăm và tặng quà cho các y - bác sĩ trực tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

(ĐN)- Trước giờ giao thừa (tối 30 tháng Chạp), lãnh đạo huyện Long Thành đã tới thăm và tặng quà cho các y - bác sĩ trực tại Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành một phần quà trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn còn tặng quà cho 80 bệnh nhân đang nằm điều trị các khoa nội, hồi sức cấp cứu..., với mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng tiền mặt. Chùa Bảo Tạng (xã Phước Thái) cũng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân với tổng trị giá 24 triệu đồng.

Lãnh đạo huyện Long Thành thăm và tặng quà cho bệnh nhân trong đêm giao thừa
Lãnh đạo huyện Long Thành thăm và tặng quà cho bệnh nhân trong đêm giao thừa

Được biết, trong đêm giao thừa nhiều cán bộ, chiến sĩ công an, Ban Chỉ huy quân sự huyện đã vì nhiệm vụ chung mà không thể cùng gia đình đón thời khắc chuyển tiếp sang năm mới. Riêng nhân viên Trung tâm Dịch vụ quản lý đô thị phải cố gắng thu dọn một lượng lớn rác thải hơn ngày thường, nhằm giúp cho đường phố sáng mùng mộtTtết được sạch đẹp văn minh, môi trường thông thoáng…

Chí Tài

Tin xem nhiều