Báo Đồng Nai điện tử
En

Chăm lo tết cho các đối tượng chính sách

12:02, 14/02/2015

(ĐN)-Sáng 13-2, Ban Chỉ huy quân sự huyện Long Thành phối hợp với UBND xã Phước Bình tổ chức bàn giao căn nhà tình nghĩa cho hộ bà Dương Thị Hương, dân tộc Chơro, có công với cách mạng, ở ấp 6.

(ĐN)-Sáng 13-2, Ban Chỉ huy quân sự huyện Long Thành phối hợp với UBND xã Phước Bình tổ chức bàn giao căn nhà tình nghĩa cho hộ bà Dương Thị Hương, dân tộc Chơro, có công với cách mạng, ở ấp 6. Căn nhà có diện tích 70m2, trị giá 120 triệu đồng, trong đó cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh ủng hộ 70 triệu đồng, số còn lại do Công ty nhựa Phú Lâm tài trợ.

* Chiều 12-2,  Bí thư Huyện ủy Định Quán Bùi Xuân Thống đã đến thăm 3 cơ sở tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn huyện và gửi đến các vị chức sắc tôn giáo cùng đông đảo bà con phật tử, giáo dân một năm mới an khang, thịnh vượng, gia đình hạnh phúc.

* UBND TX.Long Khánh đã tổ chức họp mặt để chúc tết già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã  đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc. Thị xã đã trao 21 phần quà (mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng) cho các già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số.

* Tại Trường THCS Phan Bộ Châu (huyện Xuân Lộc), Công đoàn giáo dục tỉnh đã tặng 18 phần quà cho các giáo viên mắc bệnh nan y, hiểm nghèo; 30 phần quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và 37 phần cho các giáo viên không có điều kiện về quê ăn tết. Tổng kinh phí của đợt trao tặng quà lần này gần 50 triệu đồng.

*Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và trao 200 phần quà, với tổng trị giá 60 triệu đồng (300 ngàn đồng/suất) cho đoàn viên, hội viên là thanh niên công nhân thuộc các chi đoàn, chi hội thuộc các xã: Hiệp Phước, Phước Thiền, Long Thọ, Phú Hội, Phước Khánh và Phú Thạnh. Huyện đoàn còn phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh thăm và tặng 50 phần quà, tổng trị giá 10 triệu đồng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

* Tổng công ty Tín Nghĩa ngày 12-2 đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Vĩnh Cửu trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo ở thị trấn Vĩnh An với trị giá mỗi phần quà 300 ngàn đồng.

* Sở Tài nguyên - môi trường cũng đã trao 70 suất quà tết cho người nghèo ở xã Bình Lợi (huyện Vĩnh Cửu), mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Tổng trị giá các phần quà trên 35 triệu đồng.

* Ủy ban MTTQ huyện Vĩnh Cửu vừa bàn giao 7 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở tại xã Phú Lý. Mỗi căn nhà có diện tích 32m2 được Liên hiệp Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Đồng Nai tài trợ mỗi căn 30 triệu đồng.

Chí Tài - Văn Tuấn - Quốc Tuấn - Thiện Bách - Nga Sơn - Tố Tâm- Đinh Tài

Tin xem nhiều