Báo Đồng Nai điện tử
En

220 thiếu nhi tham gia chương trình "Xuân yêu thương"

10:02, 15/02/2015

(ĐN)- Tối 14-2 (tức ngày 26 tết), Nhà Thiếu nhi Đồng Nai đã tổ chức chương trình "Xuân yêu thương" lần thứ VI-2015 cho 220 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con em công nhân không có điều kiện về quê ăn tết, trẻ em bán vé số trên địa bàn TP. Biên Hòa.

 

(ĐN)- Tối 14-2 (tức ngày 26 tết), Nhà Thiếu nhi Đồng Nai đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” lần thứ VI-2015 cho 220 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con em công nhân không có điều kiện về quê ăn tết, trẻ em bán vé số trên địa bàn TP. Biên Hòa.

A
Ông Viên Hồng Tiến, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà và lì xì tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Biên Hòa.

Trong chương trình, các em được tham gia bữa cơm ngày tết, nhận quà và được lì xì (trị giá 200 ngàn đồng/suất). Bên cạnh đó, các em còn được xem biểu diễn xiếc - ảo thuật, kịch rối, nhảy hiện đại, múa lân sư rồng…

Chiều cùng ngày, tại Nhà thiếu nhi Đồng Nai, các em còn được tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động có thưởng… Nguồn kinh phí tổ chức chương trình này do cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh và mạnh thường quân đóng góp ủng hộ.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, giám đốc Nhà thiếu nhi Đồng Nai cho biết, khác với mọi năm, trong dịp Tết Ất Mùi này, ngoài chương trình được tổ chức tại Nhà thiếu nhi Đồng Nai vào tối 14-2 (tức 26 tết), trước đó, Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 6 huyện, thị, gồm: Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Thống Nhất, Vĩnh Cửu, Long Thành và Long Khánh.

Trong các chương trình này, ngoài được nhận các phần quà, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn còn được xem biểu diễn văn nghệ, múa rối, ảo thuật; tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian có thưởng. Hoạt động này nhằm giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em là con công nhân lao động không có điều kiện về quê ăn tết  có một cái tết ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều