Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

07:01, 28/01/2015

(ĐN) – Ngày 27-1, Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức cho các cơ sở Đoàn đến thăm và tặng quà 21 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.

(ĐN) – Ngày 27-1, Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức cho các cơ sở Đoàn đến thăm và tặng quà 21 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện. Tại buổi đến thăm, đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn đã thăm hỏi, động viên, chúc Tết và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, với mỗi phần quà trị giá từ 300 ngàn đồng đến 1 triệu đồng (gồm: tiền mặt, bánh kẹo, nhu yếu phẩm thiết yếu…).

Đoàn viên, thanh niên thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Thái Thị Ba, xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch (Ảnh: Huyện đoàn cung cấp)
Đoàn viên, thanh niên thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Thái Thị Ba, xã Phú Đông (Ảnh: Huyện đoàn cung cấp)

Đây là hoạt động chính trong kế hoạch “Tuổi trẻ Nhơn Trạch nhận chăm sóc, phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng suốt đời trên địa bàn huyện”. Theo kế hoạch, từ đầu năm 2015 trở đi, hàng tháng các cơ sở Đoàn sẽ tổ chức cho đoàn viên thanh niên của đơn vị đến thăm hỏi, chăm sóc Mẹ Việt Nam anh hùng và tặng mỗi mẹ một phần quà, trị giá thấp nhất là 300 ngàn tiền mặt và quà.

Anh Trần Hoàng Sự, Bí thư Huyện đoàn Nhơn Trạch, cho biết hoạt động này vừa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của đoàn viên thanh niên đối với sự hy sinh của các thế hệ cha. Qua đó, giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Nga Sơn

Tin xem nhiều