Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra quân thực hiện năm an toàn giao thông 2015

04:01, 21/01/2015

(ĐN)- Sáng 21-1, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức lễ ra quân thực hiện năm an toàn giao thông 2015. Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và TP.Biên Hòa đã đến dự.

(ĐN)- Sáng 21-1, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức lễ ra quân thực hiện năm an toàn giao thông 2015. Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và TP.Biên Hòa đã đến dự (video clip).

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh phát biểu tại lễ ra quân.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh phát biểu tại lễ ra quân

Phát biểu tại lễ ra quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu TP.Biên Hòa, cùng các địa phương trong tỉnh, trong năm mới thực hiện đúng và có hiệu quả các kế hoạch về bảo đảm an toàn giao thông của UBND và Ban An toàn giao thông tỉnh. Trong đó, các ngành liên quan phải quản lý các công trình, kết cấu hạ tầng giao thông bảo đảm an toàn, bền vững, thuận lợi cho lưu thông, nhất là khắc phục nhanh các điểm đen gây mất an toàn giao thông; nâng cao hơn nữa hiệu qủa tuyên truyền pháp luật giao thông.

Học sinh với biểu ngữ, tranh cổ động tham gia lễ ra quân năm ATGT ở thành phố Biên Hòa
Các em học sinh tham gia lễ ra quân năm An toàn giao thông 2015 tại TP.Biên Hòa

Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý, các ngành, địa phương cần phổ biến thực hiện văn hóa giao thông đến chủ xe, tài xế, doanh nghiệp, người quản lý hoạt động vận tải; đẩy mạnh tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các vi phạm có nguy cơ cao; chú ý các đoạn, tuyến thường xảy ra tai nạn giao thông.

Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, toàn tỉnh thực hiện chủ đề năm an toàn giao thông là siết chặt quản lý hoạt động vận tải và kiểm tra tải trọng xe với mục tiêu vì tính mạng con người là trên hết. Năm 2015, Đồng Nai phải cơ bản không còn tình trạng xe quá tải hoạt động, xử lý kiên quyết vi phạm quá tải, không để xảy ra bảo kê, né tránh. Trước mắt, Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh và các ngành liên quan phối hợp bảo đảm tốt an toàn giao thông trong dịp Tết sắp tới…;

Diễu hành cổ động năm ATGT 2015 qua các tuyến đường ở thành phố Biên Hòa.
Diễu hành cổ động năm ATGT 2015 qua các tuyến đường ở thành phố Biên Hòa

Được biết, cùng với TP.Biên Hòa, buổi sáng cùng ngày, Ban An toàn giao thông TX.Long Khánh và các huyện trong tỉnh cũng đã đồng loạt làm lễ ra quân thực hiện năm an toàn giao thông 2015.      

Tin và ảnh: Thanh Toàn

 

 

 

 

Tin xem nhiều