Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 1.700 phần quà Tết đến với người nghèo

07:01, 28/01/2015

(ĐN) – Trong 3 ngày, từ 28 đến 30-1, Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành đã tổ chức thăm và tặng quà 1.250 phần quà, trị giá 400 ngàn đồng/suất cho hộ nghèo, hộ khó khăn, người già neo đơn, bà con đồng bào dân tộc thiểu số…

(ĐN) – Trong 3 ngày, từ 28 đến 30-1, Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành đã tổ chức thăm và tặng quà 1.250 phần quà, trị giá 400 ngàn đồng/suất cho hộ nghèo, hộ khó khăn, người già neo đơn, bà con đồng bào dân tộc thiểu số…tại 10 huyện, thị, thành phố (trừ huyện Vĩnh Cửu). Trong đó, tại các huyện: Tân Phú, Định Quán, Công ty đã tặng mỗi đơn vị 200 phần quà; 150 phần quà tại huyện Cẩm Mỹ; các huyện, thị, thành phố còn lại mỗi đơn vị tặng 100 phần quà. 

Đại diện Siêu thị Lotte Mart Đồng Nai tặng quà cho người nghèo tại phường Tân Hiệp
Đại diện Siêu thị Lotte Mart Đồng Nai tặng quà cho người nghèo tại phường Tân Hiệp

Dịp này, một số đơn vị, như: Tổng công ty Sonadezi, Công ty TNHH MTV dịch vụ môi trường đô thị Đồng Nai, Công đoàn Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai, Liên hiệp hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Đồng Nai, Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành… cũng đã đến thăm và tặng 375 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Xuân Lộc, Thống Nhất, Vĩnh Cửu.

Trước đó, ngày 27-1, Siêu thị Lotte Mart Đồng Nai đã tổ chức tặng 100 phần quà, trị giá 500 ngàn đồng/suất (gồm: nhu yếu phẩm thiết yếu và các sản phẩm hóa mỹ phẩm của hãng P&G) tại 2 phường Tân Hiệp và Long Bình (TP. Biên Hòa). Hoạt động này nằm trong chương trình “Tết ấm tình thương” của Công ty TNHH Trung tâm thương mại Lotte Mart Việt Nam tại 5 tỉnh, thành: Đồng Nai, Bình Dương, Phan Thiết, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều