Báo Đồng Nai điện tử
En

Đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn có trợ giá tại TP.Biên Hòa

02:01, 30/01/2015

(ĐN)- Ngày 30-1, tại khu vực gần Công viên Biên Hùng (TP.Biên Hòa) Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Tuấn Ngọc Nhi tổ chức chương trình đổi mũ bảo hiểm có trợ giá.

(ĐN)- Ngày 30-1, tại khu vực gần Công viên Biên Hùng (TP.Biên Hòa), Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Tuấn Ngọc Nhi tổ chức chương trình đổi mũ bảo hiểm kém chất lượng hoặc đã sử dụng lâu ngày có trợ giá cho tất cả người dân.

 Người dân đến đổi mũ bảo hiểm chuẩn có trợ giá.
Người dân đến đổi mũ bảo hiểm chuẩn có trợ giá.

Khi đổi hoặc mua mũ mới, người dân được hỗ trợ giảm từ 70.000-120.000 đồng/chiếc với 6 loại mũ được trợ giá. Giá các loại mũ được công ty thông báo công khai, cụ thể, về từng loại mũ tại nơi thu đổi. Tất cả các mũ bảo hiểm không đạt chất lượng sau khi đổi sẽ bị đem đi tiêu hủy, xử lý.

Trước đó, trong chương trình thực hiện đổi mũ bảo hiểm tại TX.Long Khánh và các huyện trong tỉnh, Công ty trách nhiệm hữu hạn Tuấn Ngọc Nhi đã tiêu thụ gần 2.500 chiếc mũ. Từ tháng 3-2015, công ty sẽ đẩy mạnh đổi mũ có trợ giá cho các xã vùng sâu, vùng xa ở các huyện miền núi. Đặc biệt, chương trình sẽ giảm giá mạnh cho những hộ nghèo và gia đình chính sách.

Đại diện công ty cho biết, từ ngày 4 đến 5-2, tại TP.Biên Hòa, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn có trợ giá tại khu vực vòng xoay ngã tư Vũng Tàu; từ ngày 5 đến 6-2, thực hiện đổi gần khu công nghiệp Amata; từ ngày 7 đến 8-2 sẽ tổ chức đổi tại Công viên 30-4 (phường Tân Biên, TP.Biên Hòa).

Theo Ban An toàn giao thông tỉnh, Công ty trách nhiệm hữu hạn Tuấn Ngọc Nhi là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh tham gia vào chương trình đổi mũ bảo hiểm đạt chuẩn có trợ giá. Việc đội mũ bảo hiểm đạt chất lượng không chỉ bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người sử dụng, còn góp phần loại bỏ mũ giả, không đạt chất lượng đang lưu thông trên thị trường.

Thanh Hải

Tin xem nhiều