Báo Đồng Nai điện tử
En

Cán bộ, công chức nêu gương khi tham gia giao thông

10:11, 28/11/2014

(ĐN)- Ngày 27-11, UBND tỉnh và Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức hội thảo "Văn hóa giao thông trên địa bàn tỉnh Đồng Nai".

(ĐN)- Ngày 27-11, UBND tỉnh và Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức hội thảo “Văn hóa giao thông trên địa bàn tỉnh Đồng Nai”. Tham dự có các đồng chí: Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Văn Vĩnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Với đề dẫn chung “Văn hóa giao thông trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, thực trạng và giải pháp”, nhiều đại biểu đã đóng góp các ý kiến, giải pháp nhằm nâng cao văn hóa giao thông trên địa bàn. Phát biểu kết thúc hội thảo, đồng chí Huỳnh Văn Tới đánh giá các đề tài, giải pháp đưa ra trong hội thảo đều khả thi, có thể đưa vào kế hoạch triển khai trong thời gian tới. Đồng chí cũng đề nghị cần huy động các giải pháp để thực hiện văn hóa giao thông từ gia đình, cộng đồng tác động để từng con người, thành viên trong cộng đồng hình thành văn hóa giao thông ngay từ cơ sở; lưu ý đến vai trò nêu gương của cán bộ, công chức khi tham gia giao thông.

Thanh Toàn

Tin xem nhiều