Báo Đồng Nai điện tử
En

Nạn nhân trong vụ nghi bị rượt đuổi đã tử vong

07:10, 05/10/2014

(ĐN)- Chiều 4-10, nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên Tỉnh lộ 767 (thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu) là Vũ Quang Thiện (17 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu) đã tử vong tại bệnh viện sau 3 ngày nằm điều trị.

(ĐN)- Chiều 4-10, nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên Tỉnh lộ 767 (thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu) là Vũ Quang Thiện (17 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu) đã tử vong tại bệnh viện sau 3 ngày nằm điều trị. Chiều cùng ngày, Công an huyện Vĩnh Cửu cũng đã phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Nạn nhân Vũ Quang Thiện lúc được gia đình chăm sóc tại bệnh viện
Nạn nhân Vũ Quang Thiện lúc được gia đình chăm sóc tại bệnh viện

[links(left)]Như tin đã đưa, trước đó vào khoảng 17 giờ, ngày 1-10, anh Vũ Quang Thiện đang điều khiển xe máy lưu thông trên Tỉnh lộ 767 (đoạn qua xã Vĩnh Tân) không đội mũ bảo hiểm thì phát hiện một người mặc đồ công an xã nên đã phóng xe bỏ chạy. Ngay sau đó, người mặc đồ công an cũng đã phóng xe bám theo. Khi đến km 11 - Tỉnh lộ 767, xe của Thiện đã va vào xe máy của ông Nguyễn Văn Huấn (ngụ huyện Vĩnh Cửu) đang đi sang đường, khiến cả hai bị thương nặng. Người mặc đồ công an cũng đã va vào xe của Thiện dẫn đến bị thương.

Sau khi tai nạn xảy ra, các nạn nhân đều được đưa đi cấp cứu. Đến chiều 4-10, do bị thương quá nặng nên Thiện đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn cũng đang được công an huyện Vĩnh Cửu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

Tin xem nhiều