Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:08, 11/08/2014

* Ngày 11-8, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Thống Nhất phối hợp với Huyện đoàn tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2014.

* Ngày 11-8, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Thống Nhất phối hợp với Huyện đoàn tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2014. Trong thời gian 5 ngày, các học viên được học tập nghiên cứu một số nội dung về: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; triển khai Hiến pháp 2013, vai trò của cán bộ đoàn trong việc đưa hiến pháp vào cuộc sống; công tác truyền thông của cán bộ đoàn...

Nhật Quang - Hữu Thắng

* Sáng 11-8, UBND xã Phú Hòa (huyện Định Quán) tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (19-8-2005 – 19-8-2014). Năm qua, người dân đã cung cấp cho lực lượng công an 10 nguồn tin có giá trị, bắt giữ 3 đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 10 bịch cần sa nặng 1,7kg; bắt một đối tượng có lệnh truy nã, 2 đối tượng trộm cắp tài sản, thu hồi trên 30 triệu đồng trao trả cho người bị hại.

Văn Tuấn

* Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 69 năm Ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang tỉnh và giáo viên, học sinh Trường THPH Nguyễn Thị Minh Khai (TP.Hồ Chí Minh) vừa có buổi giao lưu tham quan về nguồn tại Chiến khu Đ, di tích Trung ương Cục miền Nam (huyện Vĩnh Cửu) và Vườn quốc gia Cát Tiên (huyện Tân Phú).

Hữu Thủy

* UBND huyện  Vĩnh Cửu vừa tổ chức hội nghị triển khai Luật đất đai năm 2013 và các văn bản hướng dẫn thi hành cho gần 200 cán bộ công chức, viên chức có liên quan đến lĩnh vực đất đai; các ban, ngành, đoàn thể; trưởng, phó ấp, khu phố, ban công tác Mặt trận ấp thuộc các xã, thị trấn. Những nội dung mới của luật, các nghị định của Chính phủ, thông tư của Bộ Tài nguyên - môi trường liên quan đến lĩnh vực đất đai, như: giá đất, tiền sử dụng đất, về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất... đã được phổ biến.

Quang Huy

* TP.Biên Hòa vừa tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Trong thời gian tới, TP.Biên Hòa tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao vai trò trách nhiệm của chính quyền đoàn thể, có chính sách hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, quảng bá sản phẩm, tăng cường kiểm tra xử lý hàng kém chất lượng và thường xuyên tổ chức các chương trình đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng.

Huỳnh Hiệp

 

Tin xem nhiều