Báo Đồng Nai điện tử
En

Vận chuyển gà chết, bị xử phạt 3,5 triệu đồng

10:06, 23/06/2014

(ĐN)- Trung tá Nguyễn Văn Lý, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm kinh tế và chức vụ Công an huyện Thống Nhất vừa cho biết, mới đây huyện Thống Nhất đã ra quyết định xử phạt với số tiền 3,5 triệu đồng đối với ông Vũ Đức Huy về hành vi vận chuyển gia cầm không có giấy chứng nhận kiểm dịch động vật.

(ĐN)- Trung tá Nguyễn Văn Lý, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm kinh tế và chức vụ Công an huyện Thống Nhất vừa cho biết, mới đây huyện Thống Nhất đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 3,5 triệu đồng đối với ông Vũ Đức Huy, 32 tuổi, ngụ tại ấp Võ Dõng 3 (xã Gia Kiệm) về hành vi vận chuyển gia cầm không có giấy chứng nhận kiểm dịch động vật của cơ quan thú y.

Trước đó, khoảng 22h ngày 8-6, nhận được tin báo của người dân, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và chức vụ Công an huyện phối hợp với Trạm Thú y huyện và Công an xã Gia Kiệm tiến hành kiểm tra chiếc xe tải biển số 60C – 02368 do ông Huy điều khiển khi đang lưu thông trên tuyến QL.20 thuộc địa bàn xã Gia Kiệm. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở 10 thùng xốp, mỗi thùng bên trong chứa 40kg gà đã được mổ thịt, ngả màu, bốc mùi hôi thối. Do không có giấy chứng nhận nguồn gốc và không có giấy chứng nhận kiểm dịch động vật, nên lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, đồng thời tạm giữ xe tải biển số 60C 02368, cũng như tiến hành tiêu hủy toàn bộ số gà trên theo quy định của pháp luật.

Hữu Thắng   

Tin xem nhiều