Báo Đồng Nai điện tử
En

Trạm cân lưu động tạm ngưng chờ chỉ đạo mới

05:06, 02/06/2014

(ĐN)- Ông Trần Tiến Dũng, Phó chánh Thanh tra Sở Giao thông - vận tải, Trưởng trạm Kiểm tra tải trọng xe lưu động (trạm cân lưu động) cho biết, sáng 2-6, Trạm cân lưu động đã được chuyển đến bến xe Dầu Giây dự định triển khai hoạt động theo kế hoạch...

Xe trạm cân lưu động đang nằm chờ hoạt động ở bến xe Dầu Giây
Xe trạm cân lưu động đang nằm chờ hoạt động ở bến xe Dầu Giây

(ĐN)- Ông Trần Tiến Dũng, Phó chánh Thanh tra Sở Giao thông - vận tải, Trưởng trạm Kiểm tra tải trọng xe lưu động (trạm cân lưu động) cho biết, sáng 2-6, trạm cân lưu động đã được chuyển đến bến xe Dầu Giây dự định triển khai hoạt động theo kế hoạch. Tuy nhiên, sau đó lực lượng phục vụ trạm cân đã được lệnh tạm ngưng, chờ ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Đăng Tùng, Phó trưởng Bến xe Dầu Giây cho biết, địa điểm đặt trạm cân tại đây có mặt bằng rộng, nhưng phần đường dẫn chịu tải trọng lớn lại không được bằng phẳng như mặt đường nhựa. Riêng Thanh tra giao thông thì cho hay, nếu đặt bàn cân vào đường dẫn sẽ gây hư hỏng, còn phần sân xi măng mặt tiền bến xe tuy rộng rãi, bằng phẳng, nhưng không có cốt sắt bên dưới, nên không thể chịu nổi các xe tải lớn nếu đặt bàn cân vào đó.

Thanh Toàn

 

Tin xem nhiều