Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao giải cuộc thi "An toàn giao thông trên mọi nẻo đường"

02:05, 16/05/2014

(ĐN) - Ngày 15-5, Báo Đồng Nai và Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức trao giải cuộc thi "An toàn giao thông trên mọi nẻo đường" đợt I. Cuộc thi đã có 648 tác phẩm báo chí của 639 tác giả gửi về tham dự sau 5 tháng phát động.

(ĐN)- Ngày 15-5, Báo Đồng Nai và Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức trao giải cuộc thi “An toàn giao thông trên mọi nẻo đường” đợt I.

Giám đốc Sở Giao thông vận tải Nguyễn Văn Điệp trao giải nhất cho tác giải Ngô Phước Tuấn
Giám đốc Sở Giao thông - vận tải Nguyễn Văn Điệp trao giải nhất cho tác giả Ngô Phước Tuấn

Theo Ban tổ chức, cuộc thi đã có 648 tác phẩm báo chí về đề tài an toàn giao thông, gồm: bài viết và phóng sự ảnh của 639 tác giả gửi về tham dự cuộc thi sau 5 tháng phát động. Không chỉ có các tác giả sinh sống trên địa bàn tỉnh, cuộc thi còn thu hút nhiều tác giả ở các địa phương khác trong cả nước tham dự. Nhiều tác phẩm dự thi viết về an toàn giao thông, sau khi được đăng tải trên Báo Đồng Nai, không chỉ giải quyết được những bức xúc của bạn đọc, mà còn được các cơ quan chức năng xem xét, kịp thời giải quyết để đảm bảo an toàn giao thông.

Cuộc thi đã phản ánh đa dạng, nhiều chiều về thực trạng an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông trong mỗi người dân, góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện mục tiêu kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông.

Sau khi tổ chức chấm các tác phẩm dự thi một cách độc lập và chấm chung khảo, Ban tổ chức đã quyết định trao giải cho 26 tác phẩm đoạt giải, trong đó giải nhất trị giá 10 triệu đồng thuộc về tác giả Ngô Phước Tuấn (phóng viên Báo Tuổi Trẻ) với tác phẩm “Thót tim với xe hai bánh”. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 giải nhì (5 triệu đồng/giải), 3 giải ba (2 triệu đồng/giải) và 20 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải).

Cuộc thi viết “An toàn giao thông trên mọi nẻo đường” được Báo Đồng Nai và Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp tổ chức sẽ tiếp tục tiếp nhận các tác phẩm của bạn đọc đến cuối tháng 8-2014.

Công Nghĩa






Hình

Tin xem nhiều