Báo Đồng Nai điện tử
En

Quốc lộ 51 kẹt xe kéo dài 3km

07:04, 30/04/2014

(ĐN)– Vào đầu giờ chiều 30-4, trên QL.51, đoạn giáp ranh giữa hai tỉnh: Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu đã xảy ra kẹt xe kéo dài hơn 3km.

(ĐN)– Vào đầu giờ chiều 30-4, trên QL.51, đoạn giáp ranh giữa hai tỉnh: Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu đã xảy ra kẹt xe kéo dài hơn 3km.

Kẹt xe trên đường QL 51 khu vực giáp ranh giữa Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (ket xe 1, 2 – H.Long)
Kẹt xe trên đường QL 51, đoạn giáp ranh giữa Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Ảnh: H.L)

Nguyên nhân là do lượng xe ô tô đi du lịch xuống Vũng Tàu quá đông. Khi đến khu vực chờ đèn tín hiệu giao thông, nhiều xe ô tô đã chen cả vào phần đường của xe máy, khiến giao thông nơi đây hỗn loạn. Một số người đã phải chọn phương án đi vòng vào đường trong khu dân cư để thoát qua đoạn kẹt xe.

Đường cao tốc đoạn gần giao lộ QL51
Đường cao tốc đoạn gần giao lộ QL51 (ảnh: K.G)

Theo ghi nhận của phóng viên, nhờ tuyến đường cao tốc từ TP.Hồ Chí Minh - Long Thành đã thông xe, nên QL.51, đoạn từ ngã tư Vũng Tàu đến Long Thành lưu lượng xe khá vắng. Ban Quản lý đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây cho biết, trong buổi sáng (từ 6 gờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút) lưu lượng xe qua đường cao tốc lên đến hơn 9 ngàn lượt (bằng 24 giờ lưu thông của một ngày bình thường), trong đó chủ yếu là các phương tiện lưu thông theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi Long Thành.

Khắc Giới – Hoàng Long  

 

Tin xem nhiều