Báo Đồng Nai điện tử
En

Vùng 2 Hải quân đón tết vui tươi, an toàn tuyệt đối

03:02, 05/02/2014

(ĐN)- Trước, trong và sau Tết nguyên đán, 11 đơn vị đầu mối trực thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đều được bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị và tàu thuyền trực trên biển và tại bến.

(ĐN)- Trước, trong và sau Tết nguyên đán, 11 đơn vị đầu mối trực thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân (gồm: 4 phòng trong cơ quan, Tiểu đoàn DK1, Trung đoàn 251, Lữ đoàn 171, Căn cứ 696, Hải đội 811, Hải đội 812, Lữ đoàn 167) đều được bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị và tàu thuyền trực trên biển và tại bến.

Các chiến sĩ khối tàu chiến đấu vui mừng đón Tết, ảnh Mai Thắng
Các chiến sĩ khối tàu chiến đấu vui mừng đón Tết (ảnh: M.Thắng)

Với tinh thần “Đón Tết vui tươi, sẵn sàng chiến đấu cao”, ngoài tiêu chuẩn của Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân, mỗi cán bộ, chiến sĩ còn được Bộ Tư lệnh Vùng hỗ trợ thêm tiền Tết với mức: 500.000 đồng/người đối với người hưởng lương; 300.000 đồng/người đối với hạ sĩ quan chiến sĩ (riêng người hưởng lương khối cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng là 1.000.000 đồng/người). Ngoài ra, các đơn vị cơ sở cũng hỗ trợ tiền ăn Tết đối với cán bộ, chiến sĩ thuộc đơn vị mình.

Mùa xuân chiến sĩ, Ảnh Xuân Cường
Mùa xuân chiến sĩ. Ảnh: Xuân Cường

Toàn Vùng đã duy trì nghiêm chế độ trực chỉ  huy, trực ban, trực sẵn sàng chiến đấu cao. Các nhà giàn DK1, trạm radar Côn Đảo, Núi Lớn, tàu trực trên biển...tăng cường quan sát, phát hiện mục tiêu từ xa. Bộ Tư lệnh Vùng cũng đã tổ chức tặng quà khối dân chính Đảng, thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn đóng quân; các đơn vị cơ sở tặng quà cho thương, bệnh binh, quân nhân ốm đau, nằm viện; tổ chức vui chơi cho trong ba ngày Tết. 100% cán bộ, chiến sĩ trực Tết đoàn kết, chấp hành nghiêm kỷ luật, an toàn tuyệt đối.

Mai Thắng

 

 

 

Tin xem nhiều